WAHHHHH~~~ Hindi ko ma-open ung original ng chapter 5. Nawala bigla!!!! Pero nakita koa sa bwakas . Thank you pala kay kpopstyle kung di hindin dahil sa kanya wala madidiscover ng story ko thanks!! thanks pala sa mga naglike.56 votes na ~ WAHHHH ACHIEVEMENT TO AT ANG DAMI NA BUMABASA huuhuhuhuhuhu (umiyak XD)
IN multimedia : light switch dance n BAEKHYUN the original ahahahah ito yung pinapanood din nila yena,chen at chanyeol dito at ang Pic ang MACHO LAY while rehearsing !!!
In External link: Released na po ang Story ni Tao.Prologue palang click the link or just copy it: http://www.wattpad.com/story/7581953-exoseries2-tao-version-xoxo
XOXO ^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
===============================================================================
Chapter 6: Its hard to face the truth
Yena POV
2nd day ko nasa korea . WAHH!~ Kasaya super duper . Akalain niyo sa isang araw may nakilala akong 12 na lalaki na ang kukulit super. Pero di ko pa nakikita ang SUJU. Dadating din ang panahon diyan. Lumabas na ako ng kwarto pagkatapos kong maligo. Nadatnan ko si Tita nors na nagaayos ng lamesa.
"Oh Yena tapos kana pala. . Oh kumain ka na"
"Wow naman ang sarap"
"Bulgogi yan. Favorite mo"
"Salamat tita"
"Parang masaya ka ha?"
"Ako po? "
"Hindi ako ako ako"
"Si tita talaga. Wala lang parang good vibes lang talaga ako ngayon."
"Pero Yena maysasabihin ako sayo"
"Ano po yun?"
"Nag text sakin yung nanay mo ang sabi niya pinababalik ka daw ng pilipinas sa sunday"
"EH??? Bakit naman po?? Ang bilis naman. Wednesday ngayon ah. Wag niyong sabihing limang araw na lang ako dito??"
"Kailangan mo daw kasi mag enroll muna "
"Mag enroll?" pero tita may balak na akong mag-audition eh. Shizz naman.
"Bakit ka nalungkot. Wag mo sabihin saking may balak kang mag audition yena"
"Tita kasi gusto ko talaga maging isang KPOP artist."
"Pero yena alam mo namang hindi papayag sila di ba ??"
"Alam ko po yun pero sa buong buhay ko sila na lahat ang sinunod ko gusto ko namang gawin ang hilig ko. "
"Yena oo nga pero kapag ginawa mo yun magagalit ang nanay mo. Yena pag isipan mo okay. at saka babalik ka naman dito sa korea."
"Talaga po?"
"Pero dun na sa Kuya Len mo sa Ulsan . Gustuhin ko man pero yun ang sinabi ng nanay mo. Itretrain ka daw dun diba 3rd year student ka na ??"
"Oppa. Hay~ "
"Yena wag kanang malungkot dadalwin naman kita dun wag kang mag alala okay???"
"Pero tita once nadun na ko kay kuya len hindi na ako makakalabas. Pag aaralin at pag aaralin lang ako nun. Ibaban ako sa lahat ."
"Yena Konting tiis lang okay. Para naman sa kinabukasan mo yun. May balak ka bang sabihin sa EXO?"
"Hindi na nila dapat malaman to at saka kahapon lang kami nagkakilala"
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES1] Lay Version: LUCKY
FanficLUCKY ka ba ??? Ang storya na mag bibigay sa inyo na LUCKIness sa buhay. si Yena ay isang NORMAL na girl pero hindi naman normal kapag nakakita ng pogi XD. Magiging LUCKY ba si yena kung lahat ng pagarap niya ay isang iglap ay nasa harapan na niya...