Hello everyone !! Last chapter na uhhuhuhuhh. Maraming salamat po salahat. Hindi ko akalain na mag kakaroon ng 80 votes ang story na to !!!!!! ANG SAYA ko super duper ang SAYA. Im really really thankful sa lahat ng nag vote at nag promote ng story ko. Sana kahit tapos na to marami parin ang magbabasa at magvovote. (emotional si author-nim XD)
In multimedia: Chanyeol staring contest. ah ah chanyeol talo ako ahahahhaah at ang pic, bakit si XIUMIN ang pinakamatanda eh sa picture na to parang mas bata pa to sa kin eh ahahahah. Cute niya. Hindi siya halatang 23 sa pinas at 24 sa korea. SO YOUNG in the looks. yan ang sinasabing ITS JUST NUMBERS AND THE LOOK MATTERS XD
Dedicated kay MeandHim14 na sumusuport sa story ko thanks ^^
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME
===============================================================================
Chapter 8: Dreams or Love and Friendship
Yena POV
"I LOVE YOU YENA"..1...2...3...buffering ....5...6...7..8..9..10 !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"Anong sabi mo ???" sabi ko kay lay oppa. Ako mahal ni LAY . AGAD AGAD !!! WAHHHHH
"Bakit mukha ba ako nag loloko ???"
"Oo nagloloko ka lang imposibleng ma inlove ka sakin ng ganung kabilis Lay super bilis naman. Para ka lang naglalaro kapag ganun"
"Sabihin mo nga sakin . Kailangan ba ang oras sa pag ibig ?"
"Oo Lay. Kailangan yun. We dont know each other . Alam mo ba tunay na pangalan ko ?? Sino tatay ko? kung ilan ang kuya ko ??"
"Bakit tatay at kuya mo ba ang liligawan ko ???" Sapul ka YENA
"Ehhh.. super bilis eh"
"Bakit may sinabi ba akong sagutin mo ko ng "I love you too"?"
"Eh hindi."
"Ganun nga eh. Hindi naman ako nagmamadali. Syempre alam kong masyadong mabilis. Pero ewan ko nga sa sarili ko kung bakit mahal kita"
"Yan lumabas na sa bibig mo. Ewan mo pala eh. Hindi ibig sabihin hindi totoo "
"Ewan ko kung anong ginawa mo sa kin. Bakit lagi kitang iniisip hindi manlang ako makatulog kasi lagi kitang iniisip" Sapul ka nanaman dun Yena. "Yena" tapos tumawa siya at hinawakan ako sa pisngi “Kahit kailan ang cute mo talaga."
"Alam ko naman un pero"
"Shhhh wala ng pero pero...Maghihintay ako ha?? Saturday "
"Saturday ??" Saturday next day nun sunday at un ang araw na aalis na ako . Tapos pag dating namin dun sa dulo ng tower kung saan nag tapos ung route ng cable car . Hinawakan ni Lay oppa ung kamay ko" Yena dito ka muna ha mag ccr lang ako sa loob."
"Ah sige take your time"
"Talaga itetetake ko ang time kasi nakakapagtae pala ang pag confess ko sayo ehehehe"
"Ikaw talaga oppa . Puro kalokohan "
"Asus hntayin mo ko ha" tapos umalis na siya. Umupo ako sa isang tabi dun sa may bench. Napansin ko na parang may isang kwarto na pang conference pero naka close . Bigla nalang tumunog ung phone ko pagkakita ko sa screen. Si Nanay. Sinagot ko.
"Nay?"
"Yena, Kamusta ka na dyan ??'
"Ah mabuti naman ako"
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES1] Lay Version: LUCKY
FanfictionLUCKY ka ba ??? Ang storya na mag bibigay sa inyo na LUCKIness sa buhay. si Yena ay isang NORMAL na girl pero hindi naman normal kapag nakakita ng pogi XD. Magiging LUCKY ba si yena kung lahat ng pagarap niya ay isang iglap ay nasa harapan na niya...