Chapter 3: FACE to FACE

1.2K 56 3
                                    

hi mga guys. CHapter 3 na eheheheheh. Sana maka tatlong chapter ako ngaun. go go !!

Multimedia CECI PHOTOSHOOT VIDEO NG EXO WAHHHHH~at ang cover ng EXO series story ko eheheheh

in external link ang link ng EXO Series ^^

READ.VOTECOMMENT.FOLLOWME

==========================================================================

Chapter 3: Face to Face

Yena POV

Lumingon ako dun sa tumabi sakin at parang kamukha niya to ? tiningnan ko uli ung drawing ko at sa mukha nung lalaki , tingin ule sa drawing at dun sa lalaki. ahhhhhhhhhhhhh. Biglang kinasumot ko ung drawing ko .Paano naman eh siya nga to na nasa drawing.

"Ui bakit mo nilukot sayang naman ang gwapo ko pa naman diyan" tapos hindi ko namalayan na lahat ng member ng EXO ay nakatingin na sa aming dalawa.

"Ui lay anong ginawa mo kay yena . " narinig ko si chanyeol pakaway-kaway sa mukha ko.Tapos tinitigan ako ni chanyeol . Ang lapit lapit na ng mukha niya sa mukha ko. Lalo pa akong inatake ng FREEZE SYNDROME. SHIZZ~ hindi ko alam ang gagawin ko dito sana lamunin na ako ng lupa dito nakakahiya naman 

 ''Ui lay bakit ganyan yan si Yena ayaw ng gumalaw. Hoy !! " sabi ni suho sakin aish yena kailangan ka ba gagalaw nasan na ung cal calm na sinasabi mo. Kaya mo to gumalaw ka na.

"Ms okay ka lang ba ??" pinoke nung lalaki yung pisngi parang inosenteng inosente ang dating niya . Binigyan ako ni  chanyeol ng tubig para pa-inumin ako pero bakit ayaw kong gumalaw ahhhhhh. YENA ano bang nanyari sayo ???? Kita kita ko sila ala-lang alla na .

"Naku sorry" Yes gumalaw na ako.

"Ayos ka lang ba ?? Biglang bigla ka lang kasi tumigil " sabi ni chanyeol

"Parang pinu-nause ka " sabi ni Luhan . Bakit sa kanilang lahat siya lang ang hindi ko kilala. 

"Hoy Lay ano ba ang ginawa mo diyan " sabi ni suho.

"Kasi tiningnan ko lang ung dinudrawing niya pero nung tinanong ko na kung ako yun bigla niya kinasumot ung papel tapos ayun tumigil na siya" sabi nung lalaki na Lay ang pangalan uo nga member din siya ng EXO. AH~ alam ko na kaya naman hindi ko makikilala siya pala ung hindi na imik lagi. Kasi naman EXO-K lang ang napapanood ko at minsan lang ang EXO-M kaya ganun. Tapos biglang nalang sumigaw si SEHUN ng "WOWWWWWWWWWWWWWWWW~!!"

"Hoy sehun ano yan ?" sabi ni luhan

"Ui Yena ang galing mo namang mag drawing akalain niyo mga hyung ang gwapo ko pala kapag na portrait na wowwww" sabi sehun

"Wow uo nga ang ganda naman niyan " sabi ni luhan .

"Naku hindi naman niyan kagandahan" ngumiti ako sa kanila. Alam niyo kasi mahilig ako magdrawing kapag hindi pagsasayaw sketching at doodling ang ginagawa ko

"Ui si Lay to ah ~" sabi ni Xiumin

"AHHHHHHH!!! Alam ko na ! Kaya nalang naging ganun si Yena kasi ito si Lay hyung ginulat si Yena sa pagdrawdrawing . E-focus na focus si yena na bigla nalang nasulpot na parang mushroom to si LAY" sabi ni tao na with matching actions pa "Di ba Yena?" pero in fairness may point dun si Tao .

"Oo tama si Tao"sabi ko "Ang talino ko talaga " sabi tao pero binatikan lang siya ni kris. ahahah kakatuwa

Tumayo ako at nagbow kay lay at sa kanila lahat "Sorry na parang nawiweirduhan na kayo sakin."

"Naku hindi ah. Natural lang yun tsaka masanay ka na kay lay na biglang nasulpot " sabi ni suho.

"Ui yena di ba ag pangalan mo ? "Tanong sa kin ni lay "Uo" sabi ko

[EXOSERIES1] Lay Version: LUCKYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon