Bonding with Her..

22 2 0
                                    

Kristian Pov..

Hi! Readers.. dito kami nga yun ni Nik sa labas ng kinder room.. iniintay si casey kasi diba.. sa bahay daw matutulog.

"Ate! Anika...! Kristian oppaaa!" Sigaw ng isang bata.. si casey yun.. wah! Ang kyut.. niyakap ni anika.. si casey.. at kiniss sa noo.. sweet..

"Lika na baby.. nakapag paalam na ako.. sa yaya mo" sabi ni anika..

Tas naglakad na kami sabay papunta sa parking lot.. eh kase diba.. Sasakay sa kotse haha..

*while driving*

"Baby.. Tabi kita matulog" sabi ni Anika..

"Nae! .. eomma.. si oppa po ba pwede rin matulog sa tabi naten??" Nagulat naman ako sa tanong ni casey ... hibang ba siya? Ano toh? Happy family..?
"Baby.. si oppa mo.. bawa--" bigla namang nag salita si casey..

"Plsss.. plsss.. *puppy eyes*" wah! Ang cute ni casey.. hahaha

"Oh sige na nga.." sabi ni anika... di niya kaya.. yung pag papacute ni casey hahaha..

*house*

Nasa loob na kami ng bahay nila anika.. Ayun yung dalawa nasa.. sofa na nanonood.. sila eh.. ang cute parang mag ina.. sila hahaha..

(A/N: weh? Baka gusto mo talaga happy family..)

Aish! Wala naman akong sinasabi.. eh! /pout/

"Oppa! Sit kana po dito sa tabi ni.. Eomma.." sabi ni casey.. nakakandong kasi si casey sa lap ni anika..

Sumunod na lang ako.. at tumabi na kay anika..

"Eomma.. oppa! Selfie tayo! ^_^" sabi ni.. casey..

Kinuha ni Casey yung phone niya.. abah! Mayaman.. haha may sariling phone..

"1..2..3.. *click*"

"Wah... ang kyoot! Ng baby.. ko!" Sabi ni anika.. at kiniss yung cheeks ni casey..

"Kristian.. oppa! Can i call you po.. Appa?" Napatingin naman ako kay casey.. parehas pala silang nakatingin saken nung nag tanong si casey..

"Sige.. ikaw bahala.. baby" sabi ko..

Ngumiti naman siya.. kiniss niya na den ako.. sa cheeks heuhehehe.. sweet..

*1hour passes*

"I'm so.. hungry.. Eomma and appa!" Sabi ni casey at nag pout.. haha.. gutom na ang baby namin..

"Pa order na lang tayo.. what do you want?" Sabi ni Anika..

"Ice cream! I want ice cream! Cookies and cream flavor! Eomma.." sabi niya tuwang tuwa sa ice cream hahaha..

Nag dial naman si Anika.. tas umorder na isang galon ng ice cream..

*moments later*

*dinggg dongg dingg dongg*

Pumunta na ako sa harap ng pinto.. at ayun! Yung delivery ng ice cream binayaran ko na..
"Eto na.. ice cream.. baby!" Sabi ko at nilagay na yung ice cream sa center table.. na nasa living room..

"Yehay!"

Kumuha na ng baso at spoons si anika.. tig isa kami.. kumuha na den siya ng ice cream scoop..

*after ng paglalagay ng ice cream sa mga baso*

"Baby.. ang dungis mo na.." sabi ni anika.. pero bigla naman pinahiran ni casey si anika ng ice cream sa mukha.. hahahha

"Why did you do that.." sabi ni anika at nag pout.. cute!

"Hehe.. appa's .. turn.." sabi ni casey at pinahiran den ako ng ice cream sa mukha.. haha..

**************

After namin magkulitan.. nagbihis kami ng pantulog.. at nasa sala ulit kami..

"Eomma.. Bakit wala po si Raph oppa?" Sabi ni casey

"Ha? .. dun kasi siya magstay kay.. Karylle eonnie.. mo eh.." sabi ni anika..

"NikNik.. si Raph hyung ba ? At si Noona.. sila?" Tanong ko

Sinamaan niya naman akong tingin!? Okaaay? ...

*loading....loading.....loading*

Ayy! HAHAHAHA! Oo nga pala ayaw niya na tinatawag siya ng niknik.. sounds mikmik daw kasi yung pagkain.. hahahahaha!

"Sorry.. na.." sabi ko.. habang nag pipilit ng tawa..

"Wah! Kristian.. oppa naman eh!!" Saway niya saken.. at nag pout.. Cute .. ay! Di pala.. Ang sama.. pala..

"Ayieeee.. how sweet..!" Sabi ni casey.. habang tumatalon..

Napa thumbs up na lang ako

*another Hour pass*

"Kristian.. tulog na tayo.." sabi ni Anika..

"Nae oppa.. i want to sleep na.. i have school tomorrow.." sabi ni casey.. at humikab.. hahaha cute!

Umakyat na kami sa kwarto ni Anika.. wow ah! Simple lang.. haha organize.. sa gamit..

Humiga na kami sa kama.. sa gitna namin si casey syempre!

"Night.. appa..*tsup* night eomma..*tsup*" hahaha.. napangiti na lang ako.. kase pagkatapos niya mag goodnight.. eh kiniss niya kami sa cheeks.. oh diba ang cute..

Night den..! Sa inyo! :D

………………………………………………

#shortUD

My Destiny (Luyoon fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon