Fly To Philipines...

41 4 0
                                    

Raph Pov..

Hi! Kilala niyo na ba ako? Di kase ako na introduce ni otor..
Kapatid ko si Anika Marie.. ^_^ dyosa yun.. madami ngang nanliligaw dun eh Yung tropa ko nag tatanong kung may syota.. hahaha.. Sikat kase si Niknik.. ^_^

"Kuyaa! Raph! May naghahanap sayo" sigaw ni anika.. psh? Sino naman yun?

Bumaba na lang ako ..

"NikNik sino daw??" Sabi ko bigla naman niya akong tiningnan ng masama? Nagawa ko dito?

"Sabi ko.. wag mo kong tawagin sa nickname na yan it sounds like MikMik na pagkain eh..!" Tas nag pout siya wah! Amg kyut ng kapatid ko.. haha

"Don't know may dalang maleta eh.." sabi niya at nagkibit balikat.. hmm? Galing ibang bansa??

Tumango na lang ako at pumunta sa pinto.. at binuksan..

O___________________O

"Bro! Long time no see" sabi niya.. wah! Umuwi na ang visual ng grupo.. sino pa ba edi si kristian.. Grabeh! Amg pogi niya na ah.. well di ko namang sinasabi na.. pangit siya i mean is.. Gumwapo siya lalo..

"Dude! Long time.. kelan ka pa umuwi?" Sabi ko..

"Kanina lang.. ^_^ dito ko unang pumunta kase sabi ni sese eh .. sino nga pala yung babae kanina?" Sabi niya..

"Lulu! Kapatid ko yun si Anika! Remember na kwento ko siya sayu.." sabi tumango naman siya..

"Lika pasok ka muna.." sabi ko at kinuha yung maleta niya at pumasok na kami..

Nilagay ko na lang yung maleta sa tabi ng sofa..

"Dude.. pwede mo ba akong hanapan ng condo.." sabi niya at umupo sa sofa.. katabi niya lang si anika.. ok lang yan wala naman yang hiya ai luhan eh.. hahaha!

"Sige.. pero habang wala ka oang matitirhan dito ka muna sa bahay.." sabi ko..

"Pano yang kapatid mo baka magalit" pabulong niyang sabi.. oo nga baka magalit si Nika...

"Nik.. ok lanh ba sayo?" Tanong ko sa kanya tumango naman siya .. nanonood kase ng tv eh.. waley pakielam... hahaha

"Nik.. hatid mo siya sa guest room naten.." sabi ko..

"Ok.." sabi niya.. bat parang ang lamya neto?? Anyare..?

**************

Anika Pov..

"Ok.." sabi ko at Tumayo na.. siguro nag tataka na yun kung bakit ganto inaakto ko kase.. Basta mamaya na lang..

Kinuha ko yung maleta niya at inakyat.. sumusunod naman siya eh.. Di ko nga yan kilala..
-_-

"Dito yung guest room.. bumaba ka na lang kung may kailangan ka.." sabi ko at ngumiti.. syempre you should be nice... ^_^ hehe lumabas na ako ng guest room.. at dalidaling bumaba.. kase manonood ako ng tv patrol..

Kase may nainterview na fan.. ng 5sos.. like huhuhu! Nabigyan siya ng libreng ticket! Putaa! Bukas na kase yung concert.. huhuhu..

Hayss! Di ko na kaya nameet niya pa si luke.. :( pinatay ko na lang yung tv.. at umakyat sa kwarto ko..

*1min. Later*

"Wait? Asan na yung gitara ko?" Sabi ko at hinahanap ngayon? Di ko naman na matandaan na ginamit ko yun?
Lumabas ako ng kwarto.. at bumaba baka alam ni kuya kung nasan..

"Kuya.. nakita mo ba yung Gitara ko? Wala sa kwarto ko eh.." sabi ko..

"Ayan oh! Sa likuran mo.. Nasa may sofa.. pakalatkalat" sabi niya habang nag lalagay ng tubig sa baso.. Edi shing.. -_-

My Destiny (Luyoon fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon