Kiss

30 1 0
                                    

Anika Pov..

Urgh!.. bat kapa bumalik! Nakalimutan na kita.. Bumalikbalik ka pa.. >_<

"Dude .. let go of her.." sabi ni kristian..

"Why would i? And plss.. Wag kang mangielam.. anika Halika na.." sabi netong.. G*g* na to yes.. I call him.. that way kase malaki ang kasalanan niya saken.. psh!

"Bat naman ako sasama sa isang katulad mo?" Sabi ko at tinulak siya..

"Anika... pag di ka sumama sak--" sabi niya.. pero bago pa niya matapos nagsalita na ako agad..

"Ano?! Ano nanaman... ! Alam mo! Dapat di kana bumalik.. nanahimik .. na ako pero ano!? Magugulo nanaman kase.. DUMATING KA! Sigaw ko.. Actually umiiyak na nga ako eh.. kasi.. Sobrang sakit talaga.. nang ginawa niya..

"Look.. anika Let's talk this in more private place.." sabi niya at Hinawakan yung dalawa kong kamay..

"Talk?.. Wala na tayong dapat pang pag usapan.." sabi ko at nag walk out..

***************

Kristian Pov..

Shet! Nag walk out..

Sinundan ko si anika.. Sino ba yun?! Ex niya ba yun?! O baka.. long lost brother niya?!

Tsk.. Sa tingin mo ba mag kamukha sila sabi ng utak ko..

Ay! Oo nga ..

"Anika.. !!" Sigaw ko.. Di niya ko pinapansin.. psh! Kasalanan to nung Impakto na lalaki na yon eh.. -_-

"Anika.. mag gagabi na.. Come on..!!" Sabi ko.. still sumisigaw paren..

"Just go home! Leave me alone!" Sigaw niya pabalik..

Mabilis akong tumakbo para maabutan ko pa.. tumakbo ba siya.. nang maabutan ko siya..

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Then i grab her arm.. then Hug her.. she need it..

*******

Anika Pov..

*Dug Dug Dug Dug*

Why is my heart beat like this? .. when he hugged me.. I feel so Safe.. na.. parang Walang mananakit saken..

*crying*

"Shh.. don't cry na.." sabi niya.. at Hinahaplos yung likod ko.. Nakayakap kasi siya saken..

"Please.. stop na .. sige ikaw Bahala.. ka Di na kita magiging crush.." sabi niya..

O___O <----- ako

"Oppa! Naman eh.." sabi ko at pinunasan yung luha ko.. at pinalo siya sa dibdib..

"Hahaha.. Sino ba yun?" Tanong niya..

"S-siya yung E-ex ko.." sabi ko habang naka yuko..

"S-sorry.. For asking about it.." sabi niya

"It's ok.. it's His fault anyway.. bumalikbalik pa siya.." sabi ko at nag crossed arms

"Hmm.. Yaan mo na.. ano pala name?" Sabi niya..

"Jungkook.." sabi ko..

Bigla niya naman Ako hinawakan sa waist.. at pinaurong palapit sa kanya ngayon mag kadikit na katawan namin.. tapos.. bigla niya inangat yung.. Mukha ko.. and
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
KISS ME!

O________O <--- ako

Blanko Face ko.. still kissing me...
Nakailang move siya sa Lips ko.. 3 .. shet! First kiss promise.. miski si ex di pa ako nakikiss sa lips.. eto ang lakas ng loob..

Then Ang tanga koo! Nakatulala lang ako..

Then finally he broke the kiss.. Magkadikit na ngayon yung noo namin.. Bat ang lakas ng hearbeat ko ..

"I'm sorry.. for doing that i can't resist your.. Lips eh" sabi niya at nag lipbite.. den hinawakan yung lips ko..

Shet! Ano bang ginagawa niya?!

Then ngayon NA REALIZE ko na yung ginagawa namin.. Bigla akong humiwalay sa kanya.. ng onti pero yung kamay niya nasa waist ko pa..

"Bakit.. m-mo ginawa yun" sabi ko.. At pinalo ng mahina yung dibdib niya..

"Hahaha.. stop it.." sabi niya at hinawakan yung dalawa kong kamay tas pinalapit niya nanaman ako sa kanya

Tas ayan na! Lalapit nanaman siya aba't di pwede nakaka dalawa na to

"Kristian.. nakakadalawa kana" sabi ko at binawi ko yung kamay ko sa kanya..

"Alright i'm sorry.." sabi niya at nag smirk.. Urgh! What ever

Nag bago toh ! Noh! Dati mahiyain ngayon parang.. naging onting Badboy..

"Tara .. na ! Jagiya.. uwi na tayo" sabi niya at nag Wink.. shet! Ano ba toh!

........................................................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Destiny (Luyoon fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon