Sau ngày hôm đó thì cả 3 đều động lại 1 mùi vị rất ngọt ngào trong tim 1 chút gì đó rất khó tả chúng ta có thể nói nó là hương vị ngọt ngào của tình yêu đầu. đặc biệt là lucy và natsu 2 người cảm thấy như tim mình ấm áp vô cùng khi họ cùng nhau khiêu vũ trong khúc nhạc của hộp nhạc mà natsu tặng lucy nhân dịp sinh nhật cô trên đường về phòng cô cứ cười và trong đầu cứ nghĩ tới natsu trái tim cô ấy có cảm thấy kì lạ:
Lucy: tại sao khi nhảy với natsu thì tại sao tim mình lại đập nhanh đến vậy ruốc cuộc thì mình bị sao vậy chứ ?
Khi trở về phòng thì cô vô cùng bất ngờ khi những người bạn của cô đã trang trí bữa tiệc sinh nhật thật đẹp tại phòng cô họ đã cùng nhau làm bánh kem và cùng nhau làm cho cô 1 món quà hết sức ý nghĩa.
Levy: lucy chúc mừng sinh nhật.
Lucy: mọi người làm tớ bất ngờ quá. tớ thực sự rất cảm thấy rất vui cảm ơn các cậu, nhưng mà tại sao mọi người biết hôm nay là xin nhật tớ.
Levy: về chuyện này thì mong cô thứ lỗi lucy là vì hồi sáng tôi dọn dẹp phòng cô thì tôi vô tình đọc nhật ký của cô nên chúng tôi mới biết xin lỗi nha lucy.
Lucy: tại sao các cô tại tự ý làm như vậy?
Karura: cậu đừng như vậy chúng ta là bạn mà đúng không.
Lucy: được rồi, chỉ lần này thôi đó.
Yukino: này đừng nói chuyện nữa thổi nến và cầu nguyện đi.
Yukino thấp nến và kêu lucy thổi nến. sau khi lucy thổi nến thì cả 3 đều hát bài hát chúc mừng sinh nhật làm lucy hết sức ấm cúng trong suốt 5 năm qua từ khi mẹ cô mất. levy thấy cô lúc nào cầm 2 hộp quà (được gray và natsu tặng) làm cô tò mò muốn biết.
Levy: 2 hộp quà trên tay cô là của ai tặng cô vậy?
Lucy(nội tâm): mình nên giữ bí mật kẻo họ nói là mình có 2 người bạn trai tặng quà cho họ sẻ chọc mình nữa cho coi.
Lucy: đây là 2 món quà có ai đó tặng cho tôi nhưng lạ không đưa tận tay nhờ 2 đứa bé đưa nhờ.
Levy: vậy là cô cũng không biết người tặng là ai à?
Lucy: ừ
Levy: cô mở ra chưa nếu chưa thì mở ra cho 3 người bọn tớ xem đi.
Lucy: tớ mở quà rồi nhưng cho mọi người xem cũng được.
Lucy mở 2 hộp quà ra thì mọi người đều bất ngờ.
Karura: thật không thể tin vào mắt mình. người tặng cô những món quà chắc là có quyền thế lắm đó.
Lucy: sao vậy?
Levy: cô thực sự không biết à lucy? đây là loại bạc rất hiếm và quý nên chỉ rất đấc chỉ dành cho những người quý tộc hoặc những người được đức vua tính nhiệm lập được nhiều công lao lớn mới có mà thôi cô là hầu gái nhưng lại có được món này cô đúng thật là may mắn. còn cài hộp nhạc này nữa nó là vật tiến cống của các nước phương tây đó có thể nói nó là vật cực kỳ hiếm luôn đó.
Yukino: trong suốt khoảng thời tôi ở hoàng cung làm hầu gái thì tôi chưa bao giờ nhìn thấy vậy mà hôm nay tôi lại cằm nó trong tay là nhờ cô hết đó lucy và cả cái hộp nhạc này nữa đúng là tin sảo đến từng cm cô đúng là may mắn.
YOU ARE READING
(NALU -GRAYLU) TÌNH TAY BA
Acakchuyện kể về nàng công chúa của vương quốc heartfilia sau một lần chạy trốn và vô tình bị bọn giang hồ bắt nạt và bị lưu lạc đến vương quốc dragneel và đã được giải nguy bởi 2 vị hoàng tử của vương quốc là - natsu dragneel (thái tử) và gray dragneel...