1.Under The Shower (SPG)

30K 388 7
                                    

LAGASLAS NG TUBIG...
Iyon ang naririnig ni Selma. Minsan pa,waring may isip ang mga paa na humakbang iyon papasok sa pinto na bahagyang nakaawang. Bahagyang madilim ang kuwarto. Naka-on ang isang lampshade na nakatayo malapit sa magulong kama. Nagkalat isa-isa ang pinaghubaran ng kanyang nobyo sa sahig na tumutudla papuntang shower room ng inuukupa nitong hotel room. They are supposed to meet in the lobby matapos niyang itext dito na on the way na siya. Nauna nang pumunta ang nobyo sa sikat na beach resort and hotel na iyon sa Pagudpud. Sumunod lang siya rito after a day dahil kailangan niyang tapusin ang isang painting na isasama sa exhibit na inihahanda ng painter's club of the
north kung saan siya miyembro. Pero nang walang makuhang reply nito pagdating dun,nagtanong na lang siya sa front desk matapos niyang magpakilala. Pagdating naman sa 2nd floor ng building kung saan naka-billet ang nobyo sa isa sa mga kuwarto roon,kakatok na sana siya nang mapansing di naman pala nakalock nang pihitin niya ang doorknob.

At ngayon,hayon siya. Dinamba ng kapilyahan ang utak niya. In a moment's notice,she shrugged off her clothing kasama ang bra. Itinira ang panties saka unti unting humakbang palapit sa pinto ng shower room.

Excited na sumilip siya ng kunti. And there was Zander under the shower. Somehow, the steam from the hot and cold water was obscuring him. Para lang mausok na sauna bath doon. Malamlam pa ang ilaw doon na animo inaantok. Kaya parang naliligo sa ilalim ng buwan ang nobyo. Nakatagilid nang bahagya sa kanya. And she knew from previous experiences na lagi itong naliligo na walang saplot. At ngayon,humahagod ang mga kamay sa buong katawan gamit ang mabangong sabon. Nang mga sandaling iyon pababa ang kamay nito at malayang humantong iyon sa pagitan ng mga hita. Habang tinitignan ang ginagawa nitong marahang pagtaas baba ng kamay nito sa pagkalalake,
agad ang pagsirit ng init sa buong katawan. Lalo na nang maglaro sa isip niya ang eksenang iyon sa condo niya minsang naabutan siya nito na naliligo.

Unti unti ang ginawa niyang paglapit dito. Engrossed as he was,napapitlag ito nang bigla niya itong yakapin sa likod. Pero waring naghihintay lang din sa kanya. And soon,he was guiding her hands down to his member. He was already erect. Resulta ng ginawa nitong paghagod kanina doon. And was amazed when her eager hand fully wrapped on it and discovered that he seems more longer and bigger. Iyon ba ang epekto ng halos tatlong linggo'ng di nila pagkikita? Pati mga muscles sa likod nito,mas naging malaman.

Umungol ito nang himasin niya iyon nang banayad. Lalo siyang na-excite. Binitiwan niya iyon pansamantala and kissed him down his spine. She felt the tremors that seemed to rock his world. Soon,she was between the back of his muscled thighs. Noon ito humarap and came face to face with his genital. Nang hawakan niya,napatingala ito sa bubong kasabay ng animo pagsinghap nito. He was really huge and long. Even his abs was toned. May pandesal na na dati ay di masyado pansinin. He really hit the gym in full blast and got those muscles in shape with an extra scoop added down there. Kung di pa himala iyon, di na niya alam kung ano ang itatawag.

But then again,she knew,too,that his boyfriend was vain about his size. So he do some penile exercise called jelquing. Pinapahiran pa iyon ng Titan gel. Iyon na marahil ang resulta.

May ngiting nanulas sa kanyang mga labi. She licked the tip all the way down and up again. Ungol ang naging tugon nito. Deep within her,something seemed spiraling downward. She felt the tell tale sign of her full arousal that she have to stop on what she was doing for a while just so she could able to reach between her thighs. She inserted a finger amidst her mound and felt the wetness from there.
Hindi niya naiwasan ang mapaungol. Lalo lang uminit ang pakiramdam niya kahit nang tuluyan na siyang nabasa. Sumidhi ang pagnanasa. Iglap,naisubo niya ang pagkalalake ng nobyo. Para siyang sanggol na gutom nang sipsipin niya iyon. Subo-sipsip ang sunod-sunod niyang ginawa bago iyon pinakawalan. Isinunod na dinungkal ng dila ang isang testes nito. Kinagat-kagat ang sobrang balat doon nang marahan. Isinunod ang isa. Lalong umungol ang lalake. Naisasabay ang balakang na may kasamang indayog. Sinalsal niya ang naghuhumindig nitong pagkalalake bago dahan dahang kapwa isinubo sa bibig ang dalawang bola. Tamang nailabas niya iyon nang higitin siya ng lalake. Napakurap siya. Noon niya natanto na madilim na doon. Pati ang tubig ay unti unting humina. Antimano'y nawalan ng kuryente ang resort. Napapikit siyang muli nang tila boltahe ng kuryente ang sagitsit ng damdaming umalpas nang walang babalang tinudla ng labi ng lalake ang kanyang dibdib. Malaya ding pinaglaruan ng isang kamay nito ang isa pa.

Nangunyapit siya rito. Dahil biglang tila nilindol ang mundo niya sa intensidad ng pagnanasang lumukob sa kanyang katauhan. Kay lakas ang kabog ng dibdib niya. Sa bawat pagsalakay ng bibig ng nobyo sa dunggot ng dibdib niya,lalong umaalimbukay sa kanyang kaibuturan. Dama niya ang naghuhumindig na pagkalalaki nitong sumusungkal sa ibabaw ng pagkababae niya. Naidiin tuloy niya rito ang sarili at di nakapagpigil na isahod ang bungad ng pagkababae niya nang makuha niyang kumandirit.

"Ooh...!" ungol niya nang sumalat ang dumausdos na kamay ni Zander sa ibabaw ng pagkababae niya bago siya hinigit upang prenteng maipulupot niya ang dalawang binti sa baywang nito. Pumaikot ito upang maisandal siya sa malamig na marmol habang hindi tinatantanan sa paghalik at pagsipsip sa dibdib niya.

Nang bahagya nitong ilayo nang kunti ang sarili,he guided his throbbing manhood towards her wet opening. He teased hér. Ipinasok lang nito ang ulo ng pagkalalake pero tinanggal din agad bago uulos nang kunti kunti. Sadya siyang sinasabik.

"Tell me you want me," habol ang paghingang sabi nito sa punong tainga niya. That voice,it was so seductive in her ear it gave her delicious goosebumps all over. Even her vagina constricted in response.

"Please. Just fill me in. Now. I want you inside me. I want to feel you inside me. Ooh..."

-----------------------❤❤❤------------------------

*oopss...that' s just for starters...maybe,you might share some stars for me.pag okey na yan,it will be another UD later on...salamat.

Between The SheetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon