3.SHOCKING DISCOVERY (SPG)

17.1K 216 6
                                    

Napapikit siya nang mariin.

Minsan pa ay tinatangay siya ng ipu-ipo'ng umalimpuyo sa kaibuturan ng kanyang pagkababae.

Masarap.

Karakang lumakas ang kanyang pag-ungol. At hindi miya mapigilang ibaon ang kanyang mga kuko sa likod ng lalake. Wari nga'ng di pa nito iyon pansin. Umungol lang si Zander. Hindi niya maitatatwa sa sarili na dahil sa laki at haba ng pagkalalake nitong bumaon nang paulit-ulit,para siyang inilalagay sa pedestal upang sambahin.

Tumaas ang mga binti niya sa ere. Pumulupot sa pang-upo ng lalake. Sa ginawa niya,sa bawat pagpipingkian ng kani-kanilang kasarian ay ramdam niya naman na parang kinuntento nang libong ulit ang kanyang kuntil. Para na siyang nalulunod sa bawat ulos ng lalake. Naibitaw ang dalawang kamay dito at dumaklot ang mga iyon sa bedsheet. Kagat-labing naipaling-paling ang mukha.

Zander searched her mouth. He sucked her tongue with urgency. Sa intensidad ng bawat ulos nito sa kanya ay ramdam niyang mas naging mapaghanap ang mga halik nito. But he tried to be gentle with his love bites here and there.

Pataas na nang pataas ang intensidad na umaalipin sa kanyang kaibuturan. Umaalimbukay na namang muli ang pakiramdam niya sukat para tila dam na nabuksan iyon. And when it did,para siyang inilutang sa alapaap.

"Oh,God,baby...!" halos napupugto ang hininga'ng naidaing niya. Daing ng nakarating sa limbo ng sanlibo't isang kaligayahan.

At bago pa man nagsubside ang ang pakiramdam na iyon,noon bumilis ang paggalaw ni Zander sa ibabaw niya. Napahalinghing siya roon. Another powerful thrust from Zander before he withdrew. At sa gitna ng malakas na pag-ungol nito,sumambulat sa ibabaw ng kanyang pagkababae ang katas nito.

Mainit-init. Nang umabot ang amoy ng likidong iyon sa ilong niya, pakiramdam niya'y tila na naman siya nag-init nang wala sa oras. Naidausdos tuloy ang dalawang kamay sa kanyang puson at walang pangiming inilamas ang katas nito doon.

Noon biglang nagkailaw ang lampshade sa tabi ng kama kasabay ng kanyang pag-abot sa pagkalalake ni Zander. Sinikap pang nilaro ng kanyang dila ang ituktok nun sukat para malasahan ang malapot na katas nito. Subalit wala siyang pangimi na buo pang ipinasok niya sa bibig ang pagkalalake nito sukat para mapaungol pang muli ang lalake. Napapangiti pang tumingala siya rito.

Subalit,ganoon na lang ang panghihilakbot niya nang matuklasang hindi si Zander ang lalakeng hinihimod niya ng malapot na katas!

-------------❤❤❤-----------
Ano kaya ang mangyayari? Huwag bibitaw...

Between The SheetsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon