Ngưng Hương ôm A Nam vào phòng, Từ Thu Nhi Lý thị bọn người tiến vào, Quản Bình chủ động đi tây phòng, không ảnh hưởng bọn họ chiêu đãi khách nhân.
Lục Định nhìn tuổi không lớn lắm, còn quản Ngưng Hương gọi tỷ, thấy thế nào cũng không như đối Ngưng Hương có cái loại đó tâm tư, Ngưng Hương lại là đem hắn làm tiểu bối xem, không có gì hay hoài nghi . Đến nỗi Ngưng Hương vì sao như vậy thích Lục gia hài tử, cô nương này đối với nàng cái này Bùi Cảnh Hàn phái tới nhìn chằm chằm nàng người xấu đều chiếu cố chu toàn, thích một cái hai tuổi xinh đẹp hài tử lại không kỳ quái.
Dựa vào vách tường, Quản Bình nhắm mắt lại, thói quen đi nghe đông phòng việc nhà nói chuyện.
"A Nam về sau không được phép loạn chạm vào đồ, nhớ kỹ sao?" Ngưng Hương ôm A Nam ngồi ở trên giường, đau lòng thì đau lòng, nên dạy còn được giáo.
A Nam này vài ngày nghe được nhiều nhất chính là những lời này, đặc biệt nghiêm túc gật đầu, mắt to ngó ngó một phòng nhân, đột nhiên thẹn thùng vậy, xoay người hướng nương thân trong lòng trốn, tay trái ôm nương thân, tay phải giống như là nếm qua rất nhiều lần đau khổ vậy, chỉ đem cổ tay (thủ đoạn) khoác lên nương thân trên cánh tay, tay mập treo lơ lửng giữa trời.
Ngưng Hương hoàn toàn có thể tưởng tượng ra tiểu tử sau khi bị thương vô tình làm đau tình hình của mình, hoặc là lúc ăn cơm ấn cái bàn muốn đứng lên, hoặc là buổi tối ngủ không cẩn thận đụng phải tay, tay phải như vậy thường dùng bộ vị, nhỏ như vậy hài tử được đau qua mấy lần mới có thể vô ý thức không lại dùng?
Đau lòng, lại lại không thể làm gì.
Ngày này A Nam cũng không có cùng A Mộc đi bên ngoài chơi ý tứ, Ngưng Hương cũng không có rời đi hắn bên cạnh, liên tục ngồi ở trên giường dụ dỗ tiểu tử, buổi trưa lại là tự tay uy hắn ăn cơm, trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác.
Ở nương thân gia bên trong hưởng thụ một ngày, phần sau một buổi Tam thúc tới đón hắn, A Nam lại khóc, không bỏ được đi.
Ngưng Hương dụ dỗ ước chừng một phút đồng hồ mới dụ dỗ được A Nam cam tâm tình nguyện thượng xe lừa, xe lừa chậm rãi đi, tiểu tử ngồi ở trong ngực cô cô, mắt to nén lệ châu nhìn qua nương thân.
"Đứa nhỏ này, không có mẹ thật đáng thương." Lý thị nhẹ giọng cảm khái nói.
Ngưng Hương nhìn qua sắp rẽ ngoặt tiểu tử, chỉ cảm thấy trong lòng trống trơn , phảng phất kia thực là con của mình.
~
Lại nói A Nam sau khi về đến nhà, đạt được yêu thương một chút cũng không so với ở Từ gia thiếu.
Lục Thành thường ngày trở lại hội trước ở trong sân rửa tay rửa mặt, này vài ngày là thẳng đến trong phòng đầu, chứng kiến nhi tử thật tốt mới an tâm.
"Phụ thân!"
A Nam ở bị đống bên cạnh ngoạn đâu, chứng kiến phụ thân, cao hứng chạy ra bên ngoài.
"Hôm nay chứng kiến hương cô cô không có?" Lục Thành thân nhi tử một ngụm, một bên kiểm tra vết thương của hắn một bên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Gia Tiểu Tức Phụ - Tiếu Giai Nhân
RomantikThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, nông gia, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Ngưng Hương là Trấn Viễn Hầu phủ nha hoàn, bởi vì tướng mạo đẹp bị phu nhân bán ra, cuối cùng không cam lòng chịu nhục mà chết. Trùng sinh trở lại, Ngưng Hương sớm...