Phùng năm một thân màu xanh ngọc cổ tròn trường bào, lắc lắc quạt xếp vẻ mặt tươi cười bước tới, một đôi hẹp dài con mắt nhất đảo qua qua Lục gia mọi người, cuối cùng đã rơi vào câu nệ nhìn chằm chằm hắn A Nam trên người. Biết rõ đây chính là hắn cái kia không biết xấu hổ cùng cha khác mẹ muội muội nhi tử, phùng năm châm chọc nhếch lên khóe miệng, lập tức giả bộ từ ái bộ dáng, dụ dỗ A Nam đạo: "A Nam, ta là ngươi cữu cữu, nghe nói ngươi cha cấp cho ngươi thú mẹ kế , hôm nay cố ý tới xem một chút."
A Nam không biết hắn, cũng không thích cái này làm trễ nãi hắn xem nương thân nam nhân, hướng Tam thúc trên người nhích lại gần, đại khái lại cảm thấy Tam thúc bả vai không bằng phụ thân an toàn, tiểu tử hướng về Lục Thành đưa tay ra, "Phụ thân!"
Phùng năm nghĩ muốn ngăn cản tiểu tử, tay còn không có đụng phải A Nam, Lục Thành đột nhiên ngăn cản A Nam trước người, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm phùng năm: "Đệ nhất, ngươi mẫu thân là phùng lão gia dưỡng ngoại thất, vô sỉ bức tử A Nam ngoại tổ mẫu, A Nam nương sống sót lúc cũng không nhận thức ngươi là huynh trưởng, ngươi có cái gì mặt đến cùng ta bấu víu quan hệ thông gia? Đệ nhị, phùng lão gia chính miệng đã nói qua cùng A Nam nương ân đoạn nghĩa tuyệt, như vậy ta Lục gia cùng Phùng gia không có bất cứ quan hệ nào, ngươi tới uống rượu mừng, chúng ta không hoan nghênh, ngươi nếu muốn quấy rối, đừng trách ta không khách khí."
Người trong thôn chất phác, không ưa nhất chính là ngoại thất thiếp thất cái này nữ nhân, huống chi Lục gia ở Đông Lâm thôn nhân duyên vô cùng tốt, mà Lục Thành cùng Phùng gia ân oán mọi người đã sớm biết, bởi vì này phùng năm thế nhưng ở Lục Thành ngày đại hỉ tới quấy rối, thôn nhân môn lập tức đứng ở Lục Thành bên này, rối rít trách cứ khởi phùng năm qua, đuổi hắn đi.
Phùng năm lần đầu tới Lục gia, không có đoán được tất cả mọi người giúp đỡ Lục Thành, như vậy thiên về một bên tư thế, nhìn lại một chút Lục Thành cao lớn uy vũ vóc người, còn có trầm mặt đi đến Lục Thành sau lưng vừa nhìn chính là Lục Thành huynh đệ vài cái khỏe mạnh nam nhân, phùng năm nào dám cứng đối cứng, gượng cười hai tiếng, xoay người đi .
Lục Thành vẫn nhìn chằm chằm vào hắn, cho đến khi phùng năm thân ảnh bị phía trước vách tường che lấp, hắn mới lần nữa thay khuôn mặt nhỏ nhắn, hướng về xung quanh một loại lân cận chắp tay nói: "A Nam nương mệnh khổ, gặp được Phùng gia như vậy một đám máu lạnh thân nhân, nhường mọi người chế giễu."
Lập tức đã có người đạo: "Được rồi được rồi, chúng ta coi như không biết từ đâu đến đây liên tục chó hoang, đuổi đi chính là, vội vàng thỉnh tân nương tử hạ kiệu đi, đừng chậm trễ giờ lành..."
Lời còn chưa dứt, phía nam phùng năm hô to thanh âm lại truyền tới, "Từ gia cô nương, ngươi cẩn thận ngẫm lại, năm đó Lục Thành trước làm lớn muội muội ta bụng, kẻ ăn xin đổ thừa muốn cưới ta muội muội, hiện thời muội muội ta mới đi hai năm hắn liền cưới ngươi , như vậy bạc tình nam nhân hội thật lòng đối với ngươi tốt? Còn có A Nam, ngươi cái kẻ ngu, ngươi thân nương ở trong quan tài nằm đâu, cái này là mẹ kế, sinh con ruột liền không cần ngươi mẹ kế!"
Bởi vì Lục Ngôn Lục Định lao ra đuổi theo hắn , phùng năm hẳn là sợ, đằng sau vài câu rõ ràng cho thấy vừa chạy vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Gia Tiểu Tức Phụ - Tiếu Giai Nhân
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, nông gia, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Ngưng Hương là Trấn Viễn Hầu phủ nha hoàn, bởi vì tướng mạo đẹp bị phu nhân bán ra, cuối cùng không cam lòng chịu nhục mà chết. Trùng sinh trở lại, Ngưng Hương sớm...