Chương 171 99
Cây táo hồng thụ kết quả phân đại năm cũ, năm nay kết nhiều , sang năm liền thiếu , đại đa số năm cũng như này.
Năm ngoái bởi vì một hồi mưa đá trái cây thật là ít ỏi, nghỉ ngơi một năm, cây ăn quả tựa hồ vội vã chứng minh năng lực của mình dường như, mỗi cây đều khai rất nhiều hoa kết đầy rẫy trái cây, cách vườn trái cây còn cách một đoạn, cũng đã nghe thấy được đầy viên quả thơm, thấm vào ruột gan.
"Quả Nhi xem vậy là cái gì?"
Ngưng Hương ôm nữ nhi chuyển hướng vườn trái cây, chỉ nhất thụ thụ trái cây cấp nữ nhi xem.
Quả Nhi dựa vào ở trong ngực nương thân, trên đầu mang Ngưng Hương cho nàng làm mũ quả dưa tử. Mũ là bình thường cọng lúa mạch biên , nhưng Ngưng Hương nuông chiều nữ nhi, sợ cọng lúa mạch góc cạnh phá vỡ nữ nhi non nớt da thịt, khéo tay ở bên trong may một tầng thiển phấn gió lùa vải xô, bên trong che chặt chẽ , cạnh góc lại ra bên ngoài gấp phủ ở vành nón, cho nên xa xa nhìn lại, Quả Nhi mũ đỉnh là nhẹ nhàng cọng lúa mạch hoàng, bên cạnh là trong sạch thiển phấn.
Phấn hồng sấn màu da, mũ dưới Quả Nhi khuôn mặt lại mảnh lại nộn, mắt hạnh ướt át nhuận, miễn bàn nhiều dễ nhìn.
Tiểu nha đầu ngày hôm qua mới vừa ôm phụ thân mang về nhà hồng trái cây ngoạn một hồi lâu, còn mút hai cái mùi vị, nhận ra trái cây, bỗng chốc chứng kiến nhiều như vậy trái cây, Quả Nhi trên mặt khiếp sợ cùng tên ăn mày chứng kiến núi vàng núi bạc không sai biệt lắm, khẽ giương miệng nhỏ, không chớp mắt nhìn chằm chằm vườn.
Thật lâu mới "A" một tiếng, ngó ngó nương thân, lệch nghiêng qua đầu xem một chút ca ca, chỉ vườn nhường ca ca cũng xem.
"Ta cấp muội muội hái trái cây, hái tối hồng !" A Nam mắt phượng chăm chú nhìn muội muội, cảm thấy mang này mũ đội muội muội càng đẹp mắt .
Quả Nhi vỗ vỗ bàn tay nhỏ bé, đối vườn trái cây nói đến chỉ có nàng nghe hiểu được lời nói đến.
"Tỷ tỷ, tỷ phu, các ngươi như thế nào đến muộn như vậy a?" Một nhà nhân lục tục lúc xuống xe, trong vườn trái cây đi ra ba người, Nghiêm Kính Lục Định ở phía sau, cầm đầu đúng là xuất giá ba tháng Từ Thu Nhi. Tiểu cô nương xuyên một cái vết màu đỏ thêu hoa vải bồi đế giầy, trên đầu mang ngọc bích trâm, trên tai một đôi hình giọt nước phỉ thúy khuyên tai, xinh đẹp bức người.
Muội muội xinh đẹp, Ngưng Hương không khỏi nở nụ cười, ôm nữ nhi tiến lên hỏi nàng: "Sao ngươi lại tới đây?"
Từ Thu Nhi quay đầu lại mắt nhìn trượng phu, cười nói: "Nghe hắn nói tỷ tỷ hôm nay tới, ta đã tới rồi quá, vừa vặn thèm ăn , chuẩn bị hái vài giỏ trái cây chuyển về nhà ăn đâu, chỉ sợ tỷ phu hẹp hòi, không chịu để cho ta hái."
Giảo hoạt nhìn về phía Lục Thành.
Lục Thành cởi mở cười một tiếng, "Hái đi, chỉ cần ngươi không chê mệt mỏi, đều hái ta cũng không nói cái gì."
"Không để cho tiểu di, đều là ta cùng muội muội !" A Nam tin là thật, sốt ruột phản đối nói, mất hứng trừng mắt dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục Gia Tiểu Tức Phụ - Tiếu Giai Nhân
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, nông gia, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Ngưng Hương là Trấn Viễn Hầu phủ nha hoàn, bởi vì tướng mạo đẹp bị phu nhân bán ra, cuối cùng không cam lòng chịu nhục mà chết. Trùng sinh trở lại, Ngưng Hương sớm...