Thư danh : Không Gian Hạnh Phúc Nông Nữ
Tác giả : Tiểu Quả Thang Bao
Thể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, nông gia, nữ cường, hoàn.
Converter : gachuaonl
Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=128540
Văn án :
Bài này ( ấm áp ), ( một chọi một ), ( cả người sạch sẽ ), ( cường cường liên thủ ), ( chung tình )
Thế kỷ 21 đô thị thành phần tri thức Lăng Ý Hân bởi vì nhất trận tai nạn xe xuyên việt đến xa lạ thời không tiểu sơn thôn, nàng không oán giận, không tức giận, bởi vì nàng có thương nàng yêu cha mẹ của nàng, còn có sủng nàng hộ ca ca của nàng, cho nên nàng vén lên ống tay áo bắt đầu rồi nông nữ cuộc sống hạnh phúc.
Ngươi nói này tiểu thôn cô nghèo? Nàng liền đem sản nghiệp mở lần cả nước, sau đó lấy tiền đập chết ngươi!
Ngươi nói nàng không có địa vị? Nàng không muốn, nàng nhất định thi cái trạng nguyên làm cho nàng địa vị cao hơn ngươi!
Ngươi nói nàng không quyền không thế? Một đống có quyền thế nhân che chở nàng, không có quyền thắng có quyền, không có thế thắng có thế.
Còn có mới mẻ mới ra lò lại manh vừa đáng yêu bánh bao nhỏ cầu xin bao / dưỡng!
Đây là một cái đơn giản cường đại làm ruộng tiểu muội gặp được chung tình phúc hắc cường đại mỹ nam, cùng nhau cường cường liên thủ, sinh một đống không có mạnh nhất chỉ có mạnh hơn bánh bao, người cả nhà cùng nhau cười xem phong vân chuyện xưa.
Đoạn ngắn nhất:
Mỗ nữ: Ngươi xem ánh mắt ngươi nhỏ như vậy, khó coi! ( kỳ thật cũng không tiểu )
Mỗ nam thâm tình nói: Đó là bởi vì vi phu trong mắt chỉ có ngươi!
Mỗ nữ trong nháy mắt bị hòa tan...
Đoạn ngắn nhị:
Mỗ nữ ôm vừa sinh ra hài tử nói: Cẩn, ngươi xem, này là con của chúng ta, thật tốt xem!
Mỗ nam: Trong lòng ta ngươi đẹp mắt nhất!
Mỗ nữ nhu hòa nở nụ cười.
Mỗ nam thâm tình hôn môi mỗ nữ cái trán: Mong người lòng chỉ một, bạc đầu chẳng xa nhau.
Đoạn ngắn tam:
Chuyện gì bánh bao nhỏ khuôn mặt lại bị ca ca tỷ tỷ tàn phá, ủy khuất nói: Các ngươi vì cái gì như vậy thích bóp ta mặt nha?
Mỗ tỷ không có tiết tháo nói: Ai bảo ngươi nhỏ nhất đâu?
Nghe nói như thế bánh bao nhỏ thầm hạ quyết tâm, nhất định phải làm cho cha mẹ tái sinh người đệ đệ muội muội.
Từ đó, bánh bao nhỏ liền đang thúc giục sinh con đường thượng một đi không trở lại.
Đoạn ngắn tứ:
Mỗ ngày, trời trong nắng ấm, bầu trời trong xanh
Mỗ nữ lần thứ N hỏi: Cẩn, ngươi yêu thích ta cái gì nha?
Mỗ nam lần thứ N bất đồng trả lời: Bởi vì yêu, cho nên yêu.
Quyển sách nhãn hiệu: Làm ruộng nữ cường chung tình phúc hắc
#####
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Hạnh Phúc Nông Nữ - Tiểu Quả Thang Bao
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, nông gia, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Thế kỷ 21 đô thị thành phần tri thức Lăng Ý Hân bởi vì nhất trận tai nạn xe xuyên việt đến xa lạ thời không tiểu sơn thôn, nàng không...