"Được rồi, ngươi thuận tiện dẫn ta vấn an." Lăng Ý Hiên cũng có thời gian thật dài không có đặc biệt xem qua Dật Thần , suy nghĩ một chút, Dật Thần quạnh quẽ như vậy cá tính, không đi tìm hắn cũng không có gì.
"Ta nghe lời này của ngươi như thế nào là lạ , làm cho giống như các ngươi không thấy mặt đồng dạng, trên thực tế, chúng ta mỗi ngày ba bữa cơm đều gặp lại được rồi!" Lăng Ý Hân ngẫm lại đã cảm thấy buồn cười. Bất quá suy nghĩ một chút cũng cảm thấy Dật Thần rất cô độc , ngoại trừ ba bữa cơm thời gian, bình thường đều là mình người.
"Tốt lắm, ngươi cũng nhanh chút đi thôi!" Lăng Ý Hiên cũng không muốn Lăng Ý Hân ở tại chỗ này cười nhạo hắn đâu!
"Tốt lắm, ta đi ." Lăng Ý Hân nói xong cũng đi thật, đi đến Dật Thần nơi nào đây .
------ lời ngoài mặt ------
Bánh bao súp yêu các ngươi, sao sao đi!
Canh hai dâng lên!
Bởi vì máy tính trục trặc, cho nên muộn , xin lỗi!
☆, Chương 56:: Đính hôn kỳ ( canh một )
Lăng Ý Hân đi vào Dật Thần ở đây, nhìn xem Dật Thần còn là ở nhàn nhã uống trà, Lăng Ý Hân liền trêu chọc nói: "Sư phụ, đồ đệ của ngươi tức phụ cùng đồ tôn đều thiếu chút nữa bị thương tổn, ngươi cũng mặc kệ quan tâm, vẫn còn ở nơi này uống trà."
Dật Thần nghe được Lăng Ý Hân lời nói, liền nói: "Chút chuyện này tình, các ngươi đều giải quyết không tốt, còn cần ta ra tay sao?"
"Liền coi như ngươi không ra tay, ngươi cũng có thể bày tỏ một tý nên có quan tâm đi, nếu là tiểu bảo biết rõ thuê xe ô tô sư phụ của thầy một chút cũng không quan tâm hắn lời nói, nhất định sẽ rất thương tâm ." Lăng Ý Hân mang ra lăng tiểu bảo, hy vọng cái này có thể nói qua được Dật Thần.
"Tiểu bảo rất hiểu chuyện, hắn nhất định biết rõ đây là ta ở rèn luyện phụ thân của hắn, mẫu thân cùng cô cô, cho nên cũng sẽ thông cảm ta theo nếp dụng tâm lương khổ." Dật Thần dựa vào tam tấc không nát miệng lưỡi nói ra như vậy không biết xấu hổ lời nói.
Lăng Ý Hân nghe được sau cũng là say .
"Không nói, tiểu bảo đã trăng rằm , liên quý phi hài tử cần phải cũng chính là này vài ngày sinh ra đi, chỉ hy vọng không cần có cái gì ngoài ý muốn mới tốt." Liên quý phi mang thai những ngày này, thỉnh thoảng có một số việc phát sinh, Lăng Ý Hân thật sự hết sức lo lắng.
"Ngoài ý muốn nhất định có, liền xem các ngươi có thể không có thể giải quyết." Dật Thần thế nhưng nói như vậy.
"Sư phụ, ngươi liền không thể nói điểm may mắn lời nói nha, liền tính không nói, cũng là tốt nha!" Lăng Ý Hân thật sự là choáng, vì sao có như vậy nhất người sư phụ.
"Ta đây là nói thật, ngươi nha, còn là quan tâm hoàng cung đi, miễn cho đến lúc đó xảy ra chuyện gì, không kịp giải quyết."
Lăng Ý Hân nghe được Dật Thần lời nói, thật sự rất muốn hỏi: Thân, ngươi đây là đuổi ta đi sao?
"Sư phụ, ta tới nơi này còn muốn hỏi ngươi, ngươi không phải là liên tục ở kém viên thuốc sau lưng nhân vật thần bí sao? Ngươi đến cùng tra ra cái gì chưa?" Lăng Ý Hân nhìn xem Dật Thần hết sức hy vọng có thể đạt được đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Hạnh Phúc Nông Nữ - Tiểu Quả Thang Bao
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, nông gia, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Thế kỷ 21 đô thị thành phần tri thức Lăng Ý Hân bởi vì nhất trận tai nạn xe xuyên việt đến xa lạ thời không tiểu sơn thôn, nàng không...