Hạnh Phúc Nông Nữ (part 2)

9.8K 78 2
                                    

 "Là, vương gia." Bà vú nghe được phân phó liền ôm hài tử đi xuống, Mộc Cẩn vừa nhìn cũng đi theo ra , còn dư lại Đoan vương ở trong phòng lặng yên người thủ hộ nằm ở ** thượng Lan Thị.

"Các ngươi chờ một chút." Mộc Cẩn nhìn xem đi ra bà vú môn nói ra.

"Thế tử, có cái gì phân phó?" Bà vú nghe được Mộc Cẩn thanh âm, quay đầu lại, ôm hài tử khẽ trầm xuống, nhìn thấy Mộc Cẩn duỗi ra một cái tay nâng lên trên, ý bảo đứng lên, bà vú môn cũng liền đứng lên.

"Không có gì, ta chính là muốn nhìn một chút hai người đệ đệ." Nói Mộc Cẩn liền đi đến bên cạnh, nhìn xem hai cái huyết mạch tương liên đệ đệ, Mộc Cẩn cả trái tim đều trở nên mềm mại, giống như vì đệ đệ làm cái gì cũng có thể.

"Thế tử, người xem tốt lắm, chúng ta tựu muốn đem Tiểu công tử ôm đi trở về, bên ngoài có phong có mặt trời, đối vừa sinh ra hài tử không tốt." Bà vú coi như tận tâm tẫn trách, nhắc nhở lấy Mộc Cẩn.

"Ân, biết rõ , ta xem tốt lắm, các ngươi ôm bọn hắn trở về đi, còn nhớ muốn chiếu cố thật tốt." Mộc Cẩn mặc dù nghĩ nhìn nhiều hội bọn đệ đệ, nhưng là vì đệ đệ suy nghĩ, còn là làm cho bọn họ trở về nghỉ ngơi thật tốt đi!

Nhân đến thôn

Lăng Ý Hân làm cho Tử Mị đi hỏi thăm tin tức, xem một chút nhà mình ngâm măng có hay không có bị bắt chước, mặc dù mình có tự tin không có người có thể vượt qua mình làm ngâm măng, nhưng là cũng không có nghĩa là không có người bắt chước. Bởi vì cái gọi là, có nhân bắt chước mặt của ta, còn có người bắt chước ta mặt, ở chỗ này nói không chừng đã có người bắt chước ta ngâm măng, biết rõ tin tức xác thật có thể kế hoạch một tý tương lai.

Đồng thời Lăng Ý Hân trải qua suy tư, nghĩ tới muốn thuyết phục cùng thôn nhân cùng nhau loại gậy trúc, nhất định phải có hấp dẫn ích lợi của bọn họ, cho nên cảm giác mình gia bắt đầu trước trồng trọt rừng trúc, đến lúc đó người trong thôn nhìn mình gia dựa vào rừng trúc kiếm tiền, mọi người nói không chừng liền đồng ý cùng nhau loại gậy trúc . Đến lúc đó toàn bộ thôn chữ củ chính cực lớn số rừng trúc, có thể nói xanh lá cây biển cả, về phần ruộng lúa còn là cất giữ, không chỉ có thể vì rừng trúc cả ngày sắc thái, quan trọng nhất là, các thôn dân không thể nào nguyện ý đem ruộng lúa đổi thành rừng trúc, hơn nữa ruộng lúa cũng không nên lấy thổ địa, hơn nữa, dân dĩ thực vi thiên, chừa chút lương thực mới là tối quyết định chính xác, trước tự mình nghĩ rất đơn giản. Giữ lại vốn có ruộng lúa, đem trống không thổ địa trồng trọt rừng trúc, đây mới là đối thổ địa hợp lý sử dụng.

Mỗi lần Tử Mị đều là buổi tối ra đi tìm hiểu tin tức, lần này cũng không ngoại lệ, buổi tối đi ra ngoài, nửa đêm trở lại, chủ động ta ở Lăng Ý Hân ổ chăn bên trong tiến vào ngủ. Đợi đến buổi sáng thời điểm, Tử Mị liền đem tin tức nói cho Lăng Ý Hân. Đến bây giờ không có nhất gia nhân ở nghiên cứu ngâm măng, có thể là bởi vì Lăng Ý Hân bọn họ đi mua ngâm măng thời gian quá ngắn, chỉ có ba ngày, hơn nữa còn là ở thị trường mua, cũng không có dẫn tới cái khác người làm ăn chú ý. Ngược lại có một nhà bình dân dân chúng bởi vì muốn ăn ngâm măng nhưng là lại không nhân bán , liền chính mình thử làm một tý, thực tại hạ không được miệng, lấy thất bại chấm dứt, bởi vậy ngâm măng món ăn này đối với Lăng gia mà nói còn thật là an toàn.

Không Gian Hạnh Phúc Nông Nữ - Tiểu Quả Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ