5

11 1 0
                                    

Her

Maaga akong nagising dahilan ng pag ka excited sa labas namin ni Jan mamaya.Kaso nakalimutan ko bakla pala sya.Nakakalungkot mang isipin.😩Hayyy,nakakalungkot talaga.Kung dati ko pa sya kilala baka napigilan ko sya.Napa simangot na lang ako sa sinabi ko.That's so imposible.

Dito nga pala natulog si Brex kasi nga may pupuntahan kami mamaya.Yung 'date' kuno namin.😒

Hayyy,tutal 7:30 palang naman.Bumaba muma ako at pumuntang kitchen.Magluluto muna ko ng Pancake.Well,marunong naman akong mag-luto.Kahit anong ipaluto mo kaya ko yan.Culinary kasi ang course ko dati.Na-tripan ko kasing magluto kaya nag Culinary ako.😊Atsaka pinangluluto ko rin palagi ang ex ko.

Nang tapos ko nang maluto ang Pancake.Umupo agad ako sa upuan syempre alangan namang sa lamesa.😂Mag-isa lang ako dito sa bahay.Wall,nakahiwalay ang buhay ko kila Mama.Pero never,nawala ang closure namin.Talk about Parent's girl tho.May isa rin akong kuya.Si Ivan Nicolai Divinaflor.He's 24 y/o.Well,mag-isa narin syang namumuhay.At ang alam ko may girlfriend na rin yung bugok na yun.Mayaman naman kami kaya okay lang kahit mag-isa lang kaming namumuhay.Besides,were not working pero nakaka-recieve kami ng pero from our Parents.They dont want us to work.Even my kuya tho.Samin,walang favorite-favorite.Nagmamahalan kasi kami ng totoo.Ayaw namin ng away.Lalong lalo na si Kuya.Kumg mag -aaway man kami about random things mag-sosorry naman sya agad kahit ako ang may kasalanan.Wait di pala ko Parent's girl.Im the Fam's girl.Im their baby.I get what i want.Since namiss ko si Kuya dahil nag kwento ako sainyo.I dialed his no. to call him.

*Ring Ring*

"Baby,what's wrong?"papungas pungas pa nyang sabi.I smiled when i heard his voice.And i forget to say na naging ex sya ni Janna.I dont know why did they broke up.They are relationship-goals pa naman.I ship Janna-Ivan yah know?

"Sis?"tawag nya ulit sakin.Im spacing out again.😱

"I just missed you kuya!BTW,are you eating regularly there?Do you have a girlfriend na?Coz' if you have i'll kill you.You dont even ask me if you can have one."nakabusangot kong sabi sakanya kahit alam kong di nya ko nakikita.Pero alam kong nakangiti sys ngayon kahit na naistorbo ko sya.

"Easy there lil' sis!I don't have a girlfriend yet.And i'll tell you if i'll court someone.I can go there tomorrow.Posessive lil' sis!"sabi nya at alam kong nakangiti sya habang sinasabi yan.Sus,lagi namang naka-ngiti yan eh.And what did he say?HE'LL GO HERE TOMORROW!?

"Omg bro!You're going here tomorrow?Omygosh why can't you go here now?"naka kunot kong sabi sakanya.Tss,wala naman yang pinag-kakaabalahan eh.

"Answer me honestly bro!Do you have a girlfriend already?"tinanong ko sya ulit!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BAKLA,MAHAL KITA! (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon