HerNandito ako ngayon sa mall.Wala naman akong gagawin dito actually!
So dahil wala kong gagawin....i texted my bestfrind!She's Janna Olivia Parico.
Oh wait..how rude of me?Di pa pala ko nagpapakilala.
Im Breanna Shin Divinaflor.Im 21 years old.I live in Philippines.Meron rin akong barkada.They'll introduce themselve later or on another chapter. Mayaman naman ako so yeah!Yun lang bow!Hahaha..k ang corny ko.
Ma-text ko nga tong bestfriend ko.
Shin 8:39 AM
Bes punta ka dito sa sm.Janna 8:40 AM
San ka?Shin 8:41 AM
Starbucks.Pagkatapos nun,pumunta na ko sa Starbucks.
Nadaanan ko ang arcade!And then i rememered someone.
I just shook my head!
25mins.
"Bes,dito na kooooo!"sigaw ng walangya kong bespren.
"Shhhh,ang ingay mo!Ang raming tao oh!"mariin na pabulong kong sabi sakanya.
"Ayyy,sorry!"tumingin sya sa paligid at nag peace sign.Hayyy nako,ang childish talaga nito.Inirapan ko na lang sya.
"Ayyy,PMS ka?Bakit mo ba ko pinapunta dito?"nakataas kilay nyang tanong sakin.
"Wala lang."bored na sabi ko sakanya.Beastmode kasi to eh!
"Hayyy nako,wala ka bang meeting ngayon?"tanong nya sakin.Na sobrang halata naman. -_-
"Sa tingin mo,kung nandito ba ko--"pinutol nya yung sinasabi ko kasi alam nyang mababara sya. -_- Buti alam nya!
"Bes alam m--"naputol nya rin yung pagsasalita nya ka--
"Ayyy pu--"nabuhusan lang naman ako ng frappe sa damit!Ang hilig mamutolol ng salita.
Pagtingin ko dun sa lalaking nakikipag sagutan dun sa lalaking siguro na pinatid sya or maybe nagbreak sila..hahaha just kidding! He's so gwapo kaya!He has this porma na di maangas pero sobrang ma appeal!He's wearing a hoodie at naka white t-shirt sya.Naka jeans lang rin sya.
But i realize one thing..
He looks familliar.
-----------------------------------------------------------
Him
Nandito ako sa mall ngayon.Wala pa- fresh lang!
Maka-punta nga muna sa arcade.Shete,eto talagang stress reliever ko.Kasi naman yung kapatid ko pinaglaruan yung mukha ko.
Pero,oks lang yun!Mahal na mahal ko kaya yun!Kahit na sobrang kulit nya!
Pagkatapos ko maglaro ng basketball sa arcade.Pumunta akong starbucks.Napagod kaya ko dun sa laro ko kanina!Kala ko naman may kalaro! -_-
Pagka-bili ko ng frappe nilibot ko ang mata ko para maghanap ng mauupuan.
Yes!May nakita rin sa loob ng isang oras.
Pero syempre joke lang yun.OA ko naman.Isang minuto lang talaga.
Ang kaso nakita ko yung kaaway ko.Para kasing abnormal.
Wala naman akong ginagawa sakanya.Hindi ko naman nilalandi girlfriend nya eh!Yung girlfriend nya yung nanglalandi sakin.
Gwapo ko kasi!Hahaha
Pero good boy to uy!Madadaan ko pa naman yun kapag pumunta ko sa table ko.Isang table lang naman yung layo eh!
Nung naglalakad ako papunta sa table na napili ko eh bigla nya kong pinatid!
Aba gago to ah.Takte nahulog pa yung inumin ko sa....ISANG BABAE??? O_O
Patay ako neto!Gago kasi tong lalaking to eh!Bago ko lingunin yung babae na natapunan ko ng frappe ay lumingon muna ako sa lalakung namatid sakin!
"Brad,ano bang problema mo?"maangas na sabi ko.Tinaasan nya ko ng kilay!Aba,bakla ata to eh!
"Problema?Ikaw.Ikaw ang problema ko.Kasi nilalandi mo yung girlfriend ko."Hayyy,abnormal talaga toh!Nakaka-gago amputa!
"Brad,never kong nilandi yang girlfriend mo.Sya ang nanglalandi sakin.Tsaka di ko sya type.Bakit?Di mo ba nakita na lumalayo ako sakanya?"sabi ko sa ugok na toh.
Pagkasabi ko non.Bigla syang umalis.Tss narealize nya siguro na mali sya!
Pagtingin ko sa babae ay bigla akong nabighani sa taglay nyamg ganda.
Shet,ang ganda nya!
------------------------------------------------------------
Hi loves!!Musta?Is my story going well?I wish it is!
Janna Olivia Parico as Julia Barreto
Hindi ko ginawang Julia Montes coz' every story i read her bestfriend is Julia M.!
Ibahin ko naman!Gusto ko rin kasi na si Julia B. ang bestfriend nya!
So yeah!Wish ypu like it!
BINABASA MO ANG
BAKLA,MAHAL KITA! (Kathniel)
Novela JuvenilAlam ko naman yun eh. Pero ba't na-fall parin ako? ------------------------------------------------------------------- Hi reader! (Kung meron..!) Wish you like my first ever KATHNIEL fanfic!