*Áo cưới đẹp nhất *: phần cuối
Kết thúc một ngày thử áo cưới đầy mệt mỏi : Hinata và Sasuke phải ướp thử hai bộ áo cưới phụ dâu và rễ , lúc đầu vì do ngại ngùng nên cô không chịu , lúc sau cũng do Sakura thuyết phục nên cô đành đồng ý . Và gần chiều tối họ sẵn mời hai người đi ăn luôn nên sinh ra trễ như bây giờ . Hinata chào hai vợ chồng son kia đi về trước , Sasuke cũng đi về hướng cô và chào hai người kia . Anh không có việc gì làm hôm nay nên anh khá là thông thả , anh quan sát người đi trước mình , Hinata đang đi chầm chậm về phía trước , đầu hơi cúi xuống , đôi vai cô hỡi chủng xuống vì mệt mỏi . Sasuke im lặng quan sát cô , khẽ nghiên đầu suy nghĩ về cô , thật ra là anh đã đoán trước được mọi điều gần như diễn ra trong mối quan hệ giữa cô và hai người đó qua lời giới thiệu của Sakura và kí ức của anh về cô . Chỉ là anh không nói thẳng ra vì sợ cô gái kia sẽ buồn lắm khi đã bị cướp bồ rồi và có mặt trong đám cưới của tình định mình , bị người khác dòm ngó nữa thì sẽ thế nào nhỉ . Bất giác trong lòng anh cảm thấy có phần đồng cảm với cô gái đi trước anh , cô như biểu hiện mọi thứ ra qua đôi mắt trắng đục ấy , đôi mắt ấy có thể chứa biết bao nước mắt tinh khiết từ khóe mắt chảy ra . Gần như đây là lần đầu tiên anh có sự cảm nhận sâu sắc với tâm lí của con người như thế . Khẽ nhoét môi với ý tưởng mới mẻ vừa nảy ra trong đầu , anh bước nhanh hơn mà vẫn chậm phía sau cô để cô không giật mình ...
Anh và cô vẫn bước đi như thế cho tới khi họ đi tới một hẽm nhỏ , lúc này trời đã khá nhem tối nên con hẻm ấy khá tối chỉ có vài bóng đèn thấp sáng , bất ngờ một đám người to lớn xuất hiện trước mặt cô . Bọn chúng gồm khoảng 5 tên với quần áo sộc sệt bước to bước nhỏ đi về phía cô khi họ phát hiện ra một món hời đẹp đẽ trước mặt mình . Hinata hơi sợ hãi lùi lại phía sau :
" M... mấy người , mau tránh ra cho tôi "
" Cô em gì mà vội vàng thế , chơi đùa với bọn anh tí nào " bọn đó vẫn cứ quay quanh cô chọc đùa cô .
Sasuke nghe thấy phía trước có tiếng cãi vả anh nhanh chóng chạy nhanh về phía họ và nhìn thấy Hinata đang bị một bọn quậy phá , những đám như thế anh gặp ngoài nhiều rồi nên biết chứ . Bất bình anh hét lên " Các người hãy tránh xa cô ấy ra "
Hinata nghe thấy cô hướng ánh mắt trắng đục về phía sau cô , khẽ mắt cô lúc này đang ứa nước vì sợ hãi . Sasuke nhanh chóng chạy tới chỗ cô và đưa ánh mắt đen tuyền sắc lạnh ra nhìn họ , nhưng trong bóng tối thì việc này là bất khả thi nên họ không hay biết gì mà chỉ nhìn thấy thân ảnh của anh mà hỏi một câu :
" Mày là thằng nào mà tới đây phá đám hả "
" Tụi bây không cần biết tao là ai cả , chỉ cần tránh xa cô gái này ra thôi " giọng hùng hồn Sasuke gần như hét lên .
" Chà gan nhỉ , được thôi để xem mày chịu được tới đâu , nào anh em xông lên cho ta "
Tiếng tên đầu xỏ vừa dứt thì cả đám còn lại xông lên đánh Sasuke , anh rất nhanh chóng phản ứng nên đã đánh được vài tên trong số chúng . Một vài tên sau đó mệt mỏi lùi lại sau , có một tên thấy đồng bọn chúng đã mệt nên đã đưa chai nước mà chúng cầm uống sát vào Sasuke nhưng không người trúng lại là Hinata , cô đưa tay ra che cho anh vì cô nghĩ cần phải giúp anh việc gì đó trong tình hình này nhưng điều đó lại vô dụng đối với anh :
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshot/Shortfic [ SasuHina][Narusaku]
Cerita PendekTuyển tập các oneshot tự tay viết . Cặp đôi âm dương và cặp đôi vàng hồng !