Late Phone Call

76 1 0
                                    

CH.6

THALIA's POV

Pumasok na ako sa loob ng bahay. Nadatnan ko pa si mommy sa may living room.

"Welcome home princess. Bakit parang pasan mo naman ang mundo?"

"Hello mom. Wala lang po ito." sabay nagkiss ako sa cheeks nya.

"Oh princess, kaw pala yung dumating. Sino yung naghatid sayo?" si daddy habang pababa ng hagdan.

"Really? May naghatid sayo?" mom

"Yeah. Nakita ko nung nasa taas ako. Akala ko nga pinatuloy nito ni princess kaya ako bumaba eh." dad

Hala, nakita nya? Patay ako.

"Ahm. Kanina pa po ba kayo dun dad?" kinakabahan kong tanong.

"Not really. Sinilip ko lang nung tumigil yung sasakyan dun. Why princess?" dad

"Ahm, nothing dad. Hehe." buti na lang.

"Pero hon nakasimangot yan si princess pagkapasok nya dito." mom naman eh.

"Bakit sino ba yun princess? Boyfriend mo ba yun? Bakit ayaw mo ipakilala samin?" sunud-sunod na tanong ni daddy.

"Mom, dad hindi ko po yun boyfriend. Saka pagod lang po ako sa practice namin kaya ako nakasimangot." paliwanag ko.

"Really? Eh bakit kanina namumula ka princess?" si mom talaga ayaw paawat.

"Mom mainit po eh. Geh po akyat lang po ako." kiniss ko lang sila parehas at nagmamadali na akong umakyat ng hagdan.

"And who's that guy who brought you home?" pahabol na sigaw ni dad.

"A classmate." sagot ko. Wait pano nya nalaman na guy yun. Meaning? Dad sees everything?

"DAD!" sigaw ko at kumaripas na ako papasok ng kwarto ko. Narinig ko pa ang halakhak ni dad.

Sa room.

Binagsak ko lang sarili ko sa kama. Nakakainis nakita pa talaga ni dad. Of all people.

"Kaasar ka talaga DANE KYLE VINCENT SAROZA! Dumating ka lang nagulo na ang buhay ko! Haist!" at binugbog ko na naman ang kawawa kong bear.

Hindi na kita hahayaang gawin lahat ng maisipan mo. Makikita mo. Humanda ka!

Naglinis na lang ako ng katawan at nahiga na din pagkatapos. Ayaw ko na munang bumaba. Tatanungin lang ako ng tatanungin nila daddy. Amp.

Zzzzzzzzz.....

DANE's POV

Hahahahaha. How i love to see her face like that.

Iwanan daw ba naman ako dun sa audi. Pinagkaguluhan tuloy ako dun. Tapos yung isang girl feeling close agad. Tsk! Mas gusto ko pa rin si Mae kesa sa kanila.

Hindi ko naman talaga intensyong gawin yung kanina eh. I just wanna play with her. Eh kaso nung tiningnan ko sya ng malapitan, di ko napigilan. I kissed her. And i find it really sweet. Kaya nga inulit ko.

Buti na nga lang naka exit na ako bago pa sya makarecover. Wahahaha.

Para tuloy akong nasa heaven ngayon. Her lips is the best. Soft, smooth, warm and sweet just like cotton candy. I could make it as my dessert everyday.

Tsk, nababaliw na ata ako. Kung anu ano na naman ang mga pinagsasabi ko.

Kinuha ko na lang cp ko at tinext ko sya. Sigurado namumula na naman yun sa inis. I just can imagine her reaction right now. Hahaha.

Masayang pinagpatuloy ko na lang ang pagdadrive. Imbis na sa bahay, sa tambayan ako tumuloy.

"Hey dude." as usual si Nathan na naman nandito.

She's mine! Back off!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon