Ngài sở đọc đích tiểu thuyết đến từ 〓 gặm đồng sách kho [www.kenwen.com]〓
Điện thoại di động trực tiếp phỏng vấn 〓wap.kenwen.com〓
Trước nói nói phía trước mặt đích nói: Các bằng hữu, ta nghĩ rằng chết các ngươi ~!
Rốt cục đến tháng mười hai hai ngày này ước định đích cuộc sống liễu, cho nên vừa mới quá lẻ điểm thì không thể chờ đợi được đích nhìn lên nhìn Đại Gia.
Trước đánh cá bắt chuyện, khoái hai tháng không thấy liễu, chư vị có khỏe không?
Lâu như vậy không gặp liễu, nói thật đi hết sức tưởng niệm...... Nhất là ở chôn đầu đuổi cảo tử đích kia đoạn khổ buồn bực đích thời gian lí, chỉ có viết a, không ngừng địa viết, nhưng không ai nhìn, không ai thưởng thức, Vì vậy cũng không biết chính mình viết đích như thế nào, đối ta mà nói thật sự là Nhất Đoạn đặc thù đích thể nghiệm.
Ở [ Quán Quân Giáo Phụ ] lúc kết thúc, ta dự cáo đích là một tháng sau, chúng ta mới sách gặp lại. Cái…kia khi đích ta hiển nhiên đối với chính mình phỏng chừng đích vô cùng lạc quan liễu.
[ Quán Quân Giáo Phụ ] chấm dứt chi hậu, đầu tiên là để cho chính mình hoàn toàn buông lỏng liễu mười ngày, viết Dunn đích chuyện xưa hai năm nhiều tới, còn không có như thế hoàn toàn đích nghỉ ngơi buông lỏng quá đây. Hơn nữa ở [ Quán Quân Giáo Phụ ] đích cuối cùng hai tháng, ta rốt cục thoát khỏi hai mươi bảy năm đích độc thân Trạch Nam thân phận, được hoa điểm Thời Gian theo bạn gái của mình. Cho nên thiếu chút nữa vui không tư thục......
Cứ như vậy, mười tháng hạ tuần mới bắt đầu chiết đằng mới sách đại cương. Bất quá nhưng không thế nào thuận lợi, quang là đại cương ta cũng nặng viết năm lần, đến bây giờ ta đích bổn tử thượng còn lưu trứ lúc ban đầu mấy hãy đại cương đích thủ cảo đây, cùng ta bây giờ đích này chuyện xưa đã hoàn toàn là hai người bất đồng đích thế giới......
Đại cương chiết đằng hảo chi hậu chính là tìm khởi điểm Biên Tập, ta đích trách biên tiểu phân Đội Trưởng nói, xem đại cương thế nào. Hắn đối ta nói ra điểm ý kiến, ta hoàn thành liễu tu cải, cũng rất thuận lợi đích thông qua liễu. Kế tiếp chính là nói hợp đồng liễu, cưu kết liễu một ngày cũng hoàn thành liễu.
Chi hậu, ta chánh thức bắt đầu rồi mới sách đích sáng tác công tác.
Đầu tiên mới sách được có một tên, chúng ta không thể luôn “Mới sách”“Mới sách” Đích xưng hô này quyển sách.
Có người đang nhìn đến này tên thời điểm nói:“Như thế nào lại vừa là Quán Quân a, ta van ngươi ngươi có chút điểm sáng ý có được hay không a......”
Hắc, ta thừa nhận vẫn dùng “Quán Quân” Làm sách tên có chút điểm tục bộ, nhưng thật ra ta lúc ban đầu đích tên ra vẻ so với này còn muốn lạn, cái…kia yểu chiết liễu đích tên gọi là [ chó điên Truyện Kỳ ]......
Tiểu phân nói tên này chữ thật sự là không giống thể dục Cạnh Kỹ tiểu thuyết đích tên, ở an bài đề cử thời điểm hội rất có hại. Vì vậy ta nghĩ rằng a nghĩ, suy nghĩ một đại đống tên đi ra, nữa khởi điểm lục soát -- đều tồn tại liễu!