[Hàn ngu ] tỷ tỷ thực hoan thoát (chủ đại thành)>
1 tỷ tỷ thực hoan thoát (nhất)
Rộng rãi studio trung, sống động âm nhạc xuyên thấu qua âm hưởng truyền đến. Năm non nớt anh tuấn thiếu niên khiêu hoa mỹ kỹ thuật nhảy, mỗi người trên mặt huy mồ hôi như mưa, nhưng đều tràn đầy ấm áp tươi cười.
Bóng rổ tràng bố cảnh trung, thanh thuần thiếu nữ yên tĩnh ngồi ở cầu thang thượng xem thư, lông mi thật dài, rất là xinh đẹp, nhiệt huyết thiếu niên nhóm vây quanh ở nàng chung quanh xướng "Tỷ tỷ ngươi thật xinh đẹp ~ ta tâm đã vì ngươi sở động ~" .
Thiếu nữ ngẩng đầu tươi đẹp cười, cong cong ánh mắt lộ ra quang huy, bên trái khóe miệng lúm đồng tiền đáng yêu tựa hồ ăn mặc thấu nhân tâm tối mềm mại kia một khối.
Tiếng nhạc rất lớn, màn ảnh cầm lấy thiếu niên nhóm cùng thiếu nữ biểu cảm, hình ảnh trung lộ ra thanh xuân sức sống.
Nơi này là S. M công ty mới nhất đẩy dời đi học sinh trung học tổ hợp SHINEE xuất đạo đan khúc 《 tỷ tỷ thật xinh đẹp 》MV quay chụp hiện trường, nữ nhân vật chính mời gần nhất thật hồng thế hệ mới quảng cáo nữ vương tôn hi thụy gia nhập liên minh diễn xuất.
"CUT!" Đạo diễn nhất kêu kha, nắm tôn hi thụy thủ mân hào vội vàng buông ra tay nàng, lễ phép cúi đầu cảm tạ "Hi thụy tỷ vất vả ." Khóe miệng hắn mang theo ánh mặt trời tươi cười, lông mày thô hắc, cười hì hì rất tuấn tú khí.
Tôn hi thụy tiếp nhận trợ lý đưa tới thủy, tươi cười muốn nhiều xán lạn có bao nhiêu xán lạn, lộ ra một ngụm bạch nha: "Mân hào ngươi làm chi như vậy khách khí a, nuna sẽ không ăn ngươi ." Xem bản thân bọn đệ đệ có tiền đồ , làm tỷ tỷ nàng đương nhiên vui vẻ .
Mân hào cười thật trong sáng "Tỷ tỷ chính là tỷ tỷ thôi, đây là lễ phép."
Hi thụy làm bộ thương tâm rầm rì uống nước: "Ngươi nhất gọi ta tỷ tỷ ta liền cảm thấy ta biến Lão Thập tuổi ... Rõ ràng ta còn là thật tuổi trẻ thôi ~~ "
Nhà mình lão ba là S. M bày ra tổng giám, chức vị rất cao, tôn hi thụy nàng từ nhỏ liền trà trộn này công ty, này đó luyện tập sinh không vài cái không biết . Làm ngôi sao nhỏ tuổi xuất thân nàng bối phận so này đó còn chưa xuất đạo bọn đệ đệ lớn rất nhiều, mân hào bọn họ cung kính là tất yếu .
Ôn lưu, KEY, thái dân, chung huyễn mấy người đều đi tới ân cần thăm hỏi cảm tạ, ôn lưu thật không thấy ngoại ôm hi thụy cười hì hì: "Tỷ, thấy ngươi nghiêm kinh diễn trò ta liền cảm thấy cả người không thoải mái, ngươi nói sao lại thế này a."
Ôn lưu bình thường cùng hi thụy quan hệ tốt nhất, cũng không phải thật khách khí, nghe được ôn lưu lời nói, hi thụy đầu đầy hắc tuyến phản bác nói "Cảm tình bình thường ta không đứng đắn sao? Kia tuyệt đối là ngươi trợn mắt phương thức không đối!" Nàng tuy rằng ngẫu nhiên thoát tuyến một chút, làm việc không bình thường một điểm. Nhưng là ở màn ảnh thượng nàng nhưng là luôn luôn đều được xưng là 'Bình hoa' , gặp qua không đứng đắn bình hoa sao?