Tưởng đem ôm chính mình người dung nhập bản thân trong khung không buông ra, mãnh liệt tình yêu có thể khiến người vui vẻ cũng có thể khiến người điên cuồng, trừ bỏ hắn thế giới tựa hồ không có sắc thái, hi thụy cảm thấy loại này ý tưởng thật khủng bố, cũng không có thể ngăn cản nó xâm nhập bản thân máu cùng trái tim.
Buồng trong tựa hồ phát sinh sự tình gì có chút tranh cãi ầm ĩ, này gian trong phòng nhưng không ai đến quấy rầy, không rộng lớn trong phòng chỉ có hi thụy nhẹ nhàng mang theo khóc nức nở thanh âm, nàng không nghĩ khóc, nhưng là thật sự rất khó chịu, ngẫm lại loại cảm giác này liền tuyệt khó chịu, nàng thật sự đến không có hắn liền sống không được nông nỗi sao?
"Tỷ." Đại thành thanh âm mất tiếng kêu một tiếng, chậm rãi thẳng đứng dậy mặt không biểu cảm xem hi thụy, ánh mắt lóe ra "Tỷ, đừng sợ, ta luôn luôn tại bên cạnh ngươi, không có việc gì chúng ta nhất định sẽ không có việc gì ." Môi một trương hợp lại, thanh âm dần dần nhỏ đi, chậm rãi cuối cùng âm cuối biến mất ở bên môi, hi thụy nhắm mắt lại, nhiệt liệt đáp lại này hôn.
Hôn thời điểm, đại thành kéo nhanh hi thụy thủ, nàng cảm giác được đại thành cho nàng trên ngón tay chụp vào cái này nọ, bộ hảo sau, hắn khấu nhanh hai người thủ, đem hi thụy đổ lên trên tường, càng thêm bách cận hôn càng sâu.
"Tạm thời không có tiền cấp tỷ mua nhẫn kim cương, trước hết dùng ngân nhẫn thay thế đi, chờ ta cưới tỷ ngày nào đó ta nhất định đổi thành kim cương ." Đại thành nhẹ nhàng ở nàng bên tai nói, hô hấp có chút ồ ồ, nhưng là mỗi một lời nói thập phần chắc chắn.
Hi thụy trương mắt to nhìn hắn, đại thành cười, ánh mắt cong cong , nhưng là ánh mắt lại thập phần nghiêm cẩn, còn chưa tha đi thiếu niên ngây ngô khuôn mặt lúc này thoạt nhìn đặc biệt nam nhân. Hi thụy nước mắt bỗng chốc đã rơi xuống, cái này đại thành hoảng, vội vàng dùng tay áo cho nàng sát: "Tỷ, ngươi đừng khóc a, ngươi đừng khóc a."
"Ta nói ngươi lưỡng nên vào được... Ngạch..." Đã biết đến rồi hiếu lợi âm mưu mọi người ở trong phòng cười đùa một lát, gặp hai người này còn chưa có trở về, chuông vàng quốc đã bị phái ra kêu này hai cái đã quên thời gian tình lữ, vừa vào cửa nhìn thấy hi thụy tựa vào trên tường đang khóc, đại thành cho nàng lau nước mắt, trong lúc nhất thời hắn cũng không biết làm sao đứng lên.
"Kia cái gì... Còn tại thu, chạy nhanh đi vào." Chuông vàng quốc nhỏ giọng dặn nói, khẩn cấp ly khai nơi này. Hi thụy vội vàng lung tung sát lau nước mắt, may mắn nàng không hoá trang, bằng không nhất định sẽ là gấu mèo mắt , xem tay phải ngón áp út thượng ấn ngọn đèn lộng lẫy nhẫn, hi thụy ngây ngốc nở nụ cười: "Cảm giác thật là kỳ quái."
"Kỳ quái cái gì a?" Đi ở phía trước đại thành quay đầu hỏi.
"Cảm giác kết hôn loại chuyện này cách ta rất xa, ngươi nói như vậy ta cảm thấy liền gần ngay trước mắt ?"
Đại thành ha ha nở nụ cười hai tiếng, trầm tư một lát nói: "Ta đổ cảm thấy sớm một chút kết hôn hảo, thần tượng cuộc sống quá mệt , nếu quả có cá nhân có thể mỗi ngày chiếu cố ta, ngẫm lại cũng rất đẹp thôi, là đi tỷ?"