Fan-fiction: Sister Love You.Authour: Kimhwang99
Rating: NC-17
Couple: TaeNy main & YulSic
Đôi dòng: Đây là một Shortfic mình cũng chẳng biết mấy chương nữa. Mọi người nên hiểu nhân vật mình đưa ra là chị em họ, nhưng mọi người đừng hiểu sai về nó nhé!!. Hãy đọc nó và mọi người sẽ hiểu. Bí mật!!!
-----------------------
.
"Em họ hãy đồng ý làm bạn gái chị!!!"
.
"Ba mẹ con yêu em họ???"
.
"Miyoung chúng ta đi xa nha em ..."
.
"Con có biết là những điều con làm là sai trái với luân thường đạo lý không ... con có biết là con đang yêu em họ mình ... nó là em họ của con là cháu ruột của mẹ ..."
.
"Thật ra, Miyoung không phải con em ..."
.
Kim Taeyeon: Hai mươi tám tuổi hiện nay là CEO của một công ty tài chính. Cậu là con một của nhà họ Kim. Cậu lại chẳng sợ ai cả. Cái cậu sợ là không thể cùng người cậu yêu bước vào lễ đường một cách danh chính ngôn thuận mà bước vào. Tính cách của cậu lãnh đạm, trầm tính, ít nói. Nhưng lại là người rất quan tâm người khác nhất là Miyoung, cô gái ngây thơ có trái tim của chúa.
Hwang Miyoung: Vừa tròn mười tám tuổi. Cái tuổi này để mọi người yêu nàng hơn. Và để nàng nên yêu một người. Nàng yêu "Chị họ" của mình, nàng nghĩ nó là điều sai trái. Nhưng nàng lại dấng thân vào như con thiêu thân khi cậu chỉ mới tỏ tình nàng. Nàng sống cùng cậu đã mười tám năm, đó là một khoảng thời gian dài. Và nàng đã dần yêu con người cậu. Nàng yêu chính "Chị họ" nàng. Nàng đơn thuần như một trang giấy trắng, nàng mỏng manh như cành liễu. Nàng rất sợ bị tổn thương. Nhưng nàng lại đồng ý đến với cậu, người mà nàng kêu "Chị" trong suốt mười tám năm.
End Chương Giới Thiệu
"Hãy xem chương một nhé rds. Cũng lâu rồi không trở lại với một Shortfic. Mong mọi người có thể ủng hộ mình nè. Còn về phần bìa fic mình đang thực hiện đây, sẽ nhanh thôi Kamsa~~
Kimhwang99
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][TAENY] SISTER LOVE YOU NC-17
FanfictionChúng tôi yêu nhau đã là một điều sai trái... "Chị, Miyoung yêu chị...Còn chị có yêu Miyoung không?" _Yanie_