Àng nhông ạ~~
Enjoy it!!!
------------------------------Ánh nắng vàng khẽ rọi qua khung cửa sổ. Mùa hè đã đến, những con chim hót véo von trên cành cây. Tạo ra một giai điệu buổi sáng sớm thật bận rộn.
"Miyoung thưa ba mẹ Miyoung đi học..."- Nàng mang trên vai một chiếc balo hình con ngựa hồng. Với kiểu tóc buộc búi cao, nàng mang trên người bộ quần áo nữ sinh. Khiến nàng ngây thơ thanh thuần ở cái tuổi mười tám.
Mỉm cười nhẹ với ba mẹ. Hôm nay Miyoung dậy rất sớm là để cho chị "Taengoo" đưa nàng đi học.
Hôm qua được cậu dẫn đi chơi rất nhiều nơi. Và hôm nay Miyoung lại muốn được cậu đèo mình đến trường.
"Miyoung, phải ăn sáng..."- Mẹ Hwang nhíu mày khi đứa trẻ của bà lại bỏ bữa gấp đi. Mới sáng sớm nhà họ Hwang đã nhốn nháo với tiếng nói của nàng rằng "Hôm nay chị Taengoo sẽ đưa Miyoung đi học" cứ như thế đấy.... cho đến tận bây giờ.
"A~~ Miyoung sẽ ăn sáng với chị, hôm nay được chị Taengoo đưa đi học Miyoung vui lắm lắm...!!!"- Lại đi khoe mẽ, ông Hwang chỉ biết lắc đầu cười trừ.
Ting Ting Ting!!!!
Tiếng còi xe ở ngoài cửa đã vang lên báo hiệu rằng có người đã tới. Miyoung chạy một mạch ra cửa đón Taeyeon.
"Em coi con em kìa Ha ha...!!!"- Ông Hwang nhìn mẹ Hwang cùng nhau cười.
----------------
Khi nàng bước ra cửa nàng nhìn chăm chăm vào chiếc xe. Hình như không phải chị Taengoo mà là người lạ.
"Con chào bác...!!!"- Miyoung cuối đầu lễ phép chào vị trưởng bối trước mặt. Với suy nghĩ và trí nhớ của nàng, thì nàng chưa gặp bác này bao giờ.
"Chào con..."- Đi cùng với ông là một chàng trai tuấn mỹ. Vốn được cho đi du học từ nhỏ. Nên cách ăn mặc có lẽ rằng rất sành sỏi.
"Ta là bạn của Hwang Young Min. Đã mười bảy năm rồi... hôm nay ta mới có dịp được tìm đến đây...."- Ông ôn tồn đáp khi thấy ánh mắt nghi ngờ của cô bé trước mặt. Cô bé xinh đẹp này ướt chừng mười tám tuổi. Chắc đây là cô bé "Miyoung" ngày xưa đây. Đã lớn vậy rồi, lại rất xinh đẹp.
"Vậy mời bác và anh vào nhà...."- Nàng nhường bước cho ông và anh cao to ấy vào.
Từ khi thấy cô bé xinh đẹp này, đại thiếu gia ăn chơi bật nhất New york, như anh đã bị hốt mất hồn bởi vẻ trong trẻo, ngây thơ, ngây ngô của nàng.
Từ khi bước ra xe cho đến giờ anh chỉ nhìn thôi. Không chào nàng tiếng nào. Trong bụng thầm nghĩ, có thể đây là rau sạch chưa ai đụng vào.
Nhếch môi cười khi lướt qua nàng. Mùi hương trên mái tóc nàng thanh thoảng, dịu ngọt, thơm mát làm sao, khiến cho khứu giác anh dễ chịu, nhắm mắt tận hưởng và suy nghĩ. Bằng mọi giá nhất định phải có được nàng. Đang luyên thuyên suy nghĩ, tiếng kèn xe lại ken két bên tai.
"A~~ chị Taengoo đến rồi..."- Nàng reo lên như một đứa trẻ, như được nhìn thấy vật yêu thích vậy. Đến bên cậu câu cổ lấy cậu, thơm vào má cậu một cái rõ kêu. Hai vị khách trước mặt được dịp nhìn thấy, nguyên màn tình cảm. Hình ảnh 3D rõ nét trông thật sống động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][TAENY] SISTER LOVE YOU NC-17
FanficChúng tôi yêu nhau đã là một điều sai trái... "Chị, Miyoung yêu chị...Còn chị có yêu Miyoung không?" _Yanie_