Chương 3: Một bắt đầu mới hay sự sợ hãi

1K 56 8
                                    

Enjoy It!!!
-----------------------------------------

Khi yêu thương mới chóm nỡ lại một màng đêm u ám. Chỉ mong chúa hãy bao dung chấp nhận đi hai kẻ yêu nhau một cách đầy oan trái này. Chỉ mong chúa đừng ngăn cấm khi chúng ta chị em họ. Chỉ mong mọi người xung quanh thể nhìn nhận ra được, hạnh phúc trước mắt này thật khó có thể được....

"Taeyeon con đưa Miyoung đi đâu thế???"- Bà Kim từ nhà bếp đi ra liền hốt hoảng khi thấy Taeyeon nắm tay Miyoung cùng hai chiếc vali to kế bên bước ra khỏi cửa nhà họ Kim, bà không biết rằng Taeyeon muốn dẫn Miyoung đi nơi nào nữa.

"Hiện nay con với Miyoung sẽ cùng nhau đến một nơi ở mới. Xin mẹ đừng hỏi gì cả và cũng đừng tốn công mà đi tìm con...Nếu có chuyện gì quan trọng, con sẽ tự mình trở về...Xin lỗi mẹ..."- Bỏ lại sự sửng sờ của bà Kim. Ánh mắt ngơ ngác không hiểu chuyện của Miyoung. Taeyeon nắm tay nàng rời như thể cả thế giới này sẽ không còn ai có thể nào ngăn cấm được bọn họ đến với nhau.

Taeyeon: "Xin lỗi mẹ, vì hạnh phúc sau này của Miyoung con không thể nào làm khác được..."

-----------------

Trong xe là một luồng không khí bao trùm sự im lặng từ Taeyeon. Và sự tò mò khó hiểu của Miyoung, nàng không biết vì sao chị Taengoo của nàng lại đùng đùng ôm đồ nhét vào vali vào lúc sáng sớm khi bình minh chưa lên. Kéo nàng đang trong cơn mê ngủ lôi nàng đi vội vàng như vậy mà không nói cho nàng biết lý do vì là sao? Dì chắc sẽ rất là lo, ba mẹ nữa nàng khẽ nhìn sang cậu.

Taeyeon với đôi mắt đen láy gương mặt đầy ưu tư. Như đang chất chứa trong lòng nỗi lo âu phiền muộn rất lớn. Nàng nhìn thấy được chị Taengoo của nàng không được vui.

"Chị Taengoo~ Vì sao lại đưa Miyoung đi vậy? Mà đi đâu vậy chị Taengoo???"- Ánh mắt hiếu kỳ của Miyoung khiến cậu không biết trả lời ra sao nữa. Không lẽ nói rằng "Taeng đang đưa em đi đến một nơi ở mới, xây dựng hạnh phúc mới sao??" cậu rối trí khi Miyoung ngây ngô như vậy hỏi lấy cậu.

"Chúng ta đi đến nhà tôi....!!!"- Cậu chỉ có biết nói như thế thôi. Ngoài ra không còn dám nói câu nào nữa. Không khí trong xe lại trở nên yên ắng như ban đầu. Đường phố Seoul ngày càng đông người. Những chiếc xe đắc tiền cứ phi nhanh như thể hiện cho mọi người thấy mình là những đôi tay vàng, tay lái giỏi. Nhưng khuất sau những chiếc xe khác là chiếc xe của cậu. Cậu phanh thiệt nhanh vượt qua những chiếc xe muốn đoạt lấy vị trí dẫn đầu. Cậu không cho phép cậu thua như vậy. Nhất định sẽ có ngày cậu sẽ chiến thắng với những quyết định của chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC][TAENY] SISTER LOVE YOU NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ