Chương 1: Ác mộng

3.4K 185 28
                                    


Yanie: Đột nhiên lúc rài Yanie thích sống ẩn. Không biết vì sao nữa, thật sự xin lỗi m.n nhiều ạ....*cuối đầu*

Enjoy it!!!
---------------------

Khi con người lo sợ điều , thì ngay khi đang ngủ vẫn sẽ bị ám ảnh...

---------------

"Không....Miyoung....Miyoung....!!!!"

Khi chiếc đồng hồ bằng đồng tô điểm hai giờ sáng. Đó là khoảng thời gian mà bà Hwang hay gặp những cơn ác mộng vào lúc nữa đêm. Những chuyện trong quá khứ không ngừng tua đi tua lại trong đầu bà mỗi đêm. Bà thường thấy một người phụ nữ rất xinh đẹp, với đôi mắt hình trăng khuyết đang căm hận nhìn bà. Luôn bảo bà hãy trả lại Miyoung cho bà ấy. Cơn ác mộng này đã theo bà suốt mười tám năm, không có một đêm nào bà ngủ tròn giấc cả.

"Em lại gặp ác mộng phải không???" - Người đàn ông cũng chẳng bất ngờ gì, vì đêm nào vợ mình cũng thức dậy vào lúc giữa đêm. Ông đã tìm bác sĩ tâm lý cho bà nhưng cũng chẳng ai chữa trị được hết.

"Em không sao!!...."- Bà Hwang cố trấn an chồng mình khi nhận thấy sắc mặt ông đang dần lo lắng vì mình."

"Đã trễ rồi chúng ta nên ngủ!!" - Ông Hwang ân cần đỡ bà nằm xuống trên gối và đắp chăn thật cẩn thận cho bà Hwang, còn phần mình thì chờ khi bà ngủ ông mới dám nhắm mắt.

-------

"Ba mẹ!!! Cho Miyoung qua nhà chị chơi nha???" - Cô nàng ước chừng mười tám tuổi xinh đẹp trong chiếc váy màu hồng nhạt, đang lẽo đẽo theo xin ba mẹ cho đi sang nhà chị chơi.

"Miyoung, hôm qua không phải con ở bên đó cả ngày sau ...??" - Bà Hwang nhìn cô con gái vừa nói chuyện vừa làm đồ ăn sáng, thật lạ đứa trẻ này rất thích chị họ của nó.

"Mẹ ơi!!! Miyoung muốn sang nữa. Hôm nay là chủ nhật mà mẹ???" - Nài nỉ đã hết tác dụng, nàng lại nhõng nhẽo như một đứa trẻ, đi vào khoang bếp níu áo mẹ đòi sang nhà chị chơi.

"Miyoung, hôm nay không có ngoan. Ba sẽ tịch thu toàn bộ tiền tiêu vặt của con hôm nay!!!" - Ông Hwang giả lờ nghiêm chỉnh nhìn cô con gái đang nhõng nhẽo với mẹ trong bếp. Nàng có phản ứng liền chạy ra bàn, nơi ông Hwang đang nhâm nhi tách trà buổi sáng sớm, Miyoung ôm ba chu môi nói:

"Ba ơi~~ Miyoung không muốn ba tịch thu tiền tiêu vặt hôm nay đâu...???" - Đứa con gái rượu của ông Hwang đã biểu tình lên tiếng. Nàng biết ông chỉ đang trêu nàng mà thôi. Ôm cổ ông thơm vào má ông một cái và nói tiếp.

"Ba ơi~~ Tiền tiêu vặt không tịch thu. Còn đi sang nhà chị nữa..? Hai cái đó ba đều đồng ý cho con đi nga~~" - Lại trò làm nũng của tiểu thư duy nhất nhà họ Hwang.

Ông Hwang đã thua rồi. Đứa con gái này chỉ cần làm nũng, mè nheo với ông các thứ là cái gì ông cũng đồng ý hết.

"Được rồi. Ba cho con đi với điều kiện là không được phép đi một mình?? "

[SHORTFIC][TAENY] SISTER LOVE YOU NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ