[Hiện đại -Hào môn]-Hắc hóa trọng sinh bạch liên hoa

29.7K 603 620
                                    



< những năm đó chúng ta giết chết Bạch liên hoa [ nhanh xuyên ]>

1 -1. 01, sống lại hắc hóa Bạch liên hoa

Thuần màu trắng gian phòng, không có bất luận cái gì nguồn sáng, lại có vẻ dị thường sáng sủa, một người thiếu niên ngồi dựa vào ở gian phòng ngay chính giữa ghế nằm bên trên, trên mặt biểu hiện là một loại ít có an tường.

Hắn hai mắt nhắm nghiền, mật dài lông mi, đặt xuống thiển thiển bóng tối, nếu như không là ngực cái kia yếu ớt hô hấp, sợ rằng đều sẽ đem hắn xem là một vị hoàn mỹ chạm ngọc, mỹ lệ mà lại không hề sinh khí.

Cuối cùng, thiếu niên chậm rãi mở mắt, thuần con ngươi màu đen bên trong mang theo chính là cùng tuổi không hợp tĩnh mịch, thật giống như là một đầm nước đọng giống như vậy, không hề sinh cơ.

"Chuyện này... Là cái nào? Ta không phải là đã chết sao?" Hắn tự lẩm bẩm, ở cúi đầu nhìn đến bản thân hai tay thời điểm, trên mặt tĩnh mịch cuối cùng bị đánh phá, "Đây là... Ta?"

Đôi tay này thon dài trắng nõn, không có bất luận cái gì vết thương cùng cái kén, căn bản không khả năng là hắn bây giờ sở có thể có được, mà là... Ở cực kỳ lâu phía trước, hắn còn ở học sinh thời đại thì tay.

Ngay ở hắn buồn bực là xảy ra chuyện gì thời điểm, một thanh âm bỗng nhiên ở trong đầu của hắn vang lên, nhượng hắn không khỏi cương trực sống lưng.

【 kí chủ đại nhân chào ngài, ta là Bulingbuling Thánh quang bắn ra bốn phía Bạch liên vạn cổ lưu danh chi Bạch liên hoa cứu vớt hệ thống 001, sau này ngài đem cùng ta cùng qua lại ở các cái bên trong thế giới cứu vớt kề bên tuyệt chủng Bạch liên hoa nhóm, thỉnh vì chúng ta vĩ đại sự nghiệp mà tiến tới đi! 】

Bulingbuling Thánh quang bắn ra bốn phía... Bạch liên vạn cổ lưu danh?

Chuyện này... Này là món đồ quỷ quái gì vậy! ?

【 thân ái kí chủ đại nhân, bởi vì tai nạn xe cộ duyên cớ, thân thể của ngài đã tử vong, ta đem ngài thời gian dừng tại ngài tử vong trong nháy mắt đó, bây giờ ngài có hai cái lựa chọn, một, tiếp thu nhiệm vụ, kiếm lấy đầy đủ tích phân, liền có thể đổi lấy rất nhiều thứ, thậm chí là tưởng muốn trở lại ngài thế giới hết thảy phát sinh thời gian lúc trước đều khả dĩ; nhị, lựa chọn từ chối, tiếp đó ngài đem cái chết thực sự, bởi vì từ chối phía sau hệ thống đem không cách nào cùng ngài trói chặt, lúc trước đình chỉ thời gian sẽ lại một lần nữa trôi qua. 】

Tuy rằng cái kia hệ thống âm thanh đặc biệt bình thản, thế nhưng là nhượng nhân có loại phi thường hoạt bát cảm giác, thật giống như là tại đối mặt một đứa bé nhất dạng.

"Nếu như tiếp thu nhiệm vụ lời nói, yêu cầu tiếp thu nhiệm vụ gì?" Lâm Tử Thịnh âm thanh hơi hơi có chút giương lên, hiển nhiên bị cái hệ thống này bốc lên lòng hiếu kỳ.

Đương nhiên, nếu như có giải Lâm Tử Thịnh người tại nơi này, tất nhiên sẽ biết có người muốn tai vạ đến nơi, phàm là bốc lên hắn lòng hiếu kỳ người hạ tràng đều sẽ không quá tốt, bởi vì đều sẽ bị hắn từ trong đến ngoài hảo hảo nghiên cứu một phen, chân chính "Từ trong đến ngoài" .

[Nhanh xuyên]Những năm đó chúng ta giết chết Bạch liên hoa (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ