Hôm nay là đám cưới của cậu và anh. Không phải cậu tha cho anh mà chỉ là bản án của anh đã kéo dài tới suốt đời thôi. Cậu vẫn nhớ ngày mà anh đưa cậu về nhà ra mắt. Tuy cậu đã từng gặp ba mẹ anh rồi nhưng bây giờ không giống vậy. Cậu gặp ba mẹ anh với cái mác " con dâu ", con dâu đó, cậu là đàn ông mà. Cậu nghĩ cậu nên bỏ trốn nhưng muộn rồi, anh chở cậu tới nhà anh mất rồi. Cậu nghĩ ít nhất ba mẹ anh cũng phải làm khó cậu mà không ngờ họ lại đồng ý nhanh vậy. Nhưng cái gì cũng phải có cái giá của nó, họ đồng ý nhưng đổi lại anh phải kiếm cháu cho họ ẵm. Chừng nào có con thì mới được kết hôn nếu không họ sẽ tìm cách chia rẽ hai người. Ban đầu cậu tưởng nó là chia rẽ theo đúng nghĩa đen ai ngờ bọn họ lại .... lại canh lúc cậu và anh sắp "làm" thì lại gọi anh đi, có khi là ba mẹ cậu gọi cậu nữa. Hai người họ đã thông đồng với ba mẹ cậu từ khi nào vậy? Cậu chỉ còn cách kéo anh đi gặp ba mẹ cậu thôi để giải đáp thắc mắc của cậu mà thôi. Mẹ cậu lại hỏi ngược lại cậu là trên hay dưới. Cả anh lẫn ba cậu đều không hiểu bà đang nói gì chỉ có cậu hiểu mà thôi. Cậu hận câu hỏi này nhưng không thể làm gì khác ngoài trả lời rằng dưới. Mẹ cậu chỉ nói dưới không quan trọng chỉ cần biết cách đè đầu người ở trên là được. Nhưng mà mẹ câu trả lời của mẹ là sao, con không hiểu. Mẹ cậu lại nói mẹ muốn có cháu nên con tự hiểu.
Cậu và anh cuối cùng cũng chịu thua họ rồi. Hai người đều thuê người đẻ mướn và thống nhất là thụ tinh nhân tạo. Cả con anh và con cậu đều là con trai, cậu cảm thấy thật may vì cậu chắc chắn nếu sinh ra con gái họ sẽ tiếp tục " chia rẽ" anh và cậu. Con anh theo họ cậu còn con cậu theo họ anh. Ba mẹ của anh và cậu hoàn toàn không biết điều đó nếu không họ sẽ giết chết cả hai. Có ai như họ đâu khi đem con ra làm tín vật định tình. Cũng may họ đều xem hai đứa là cháu chứ không thì họ nhận lầm cháu rồi. Cũng không thể trách họ vì cả hai đứa trẻ đều sinh ra cùng lúc mà.
Sau khi hai đứa trẻ sinh ra cũng là lúc đám cưới được tổ chức. Và bây giờ là lúc đám cưới diễn ra và cậu chắc chắn đám cưới này sẽ thật ấn tượng vì đây là đám cưới không "cô dâu". Khi cậu trốn ra nhà xe thì cậu thấy anh đứng trước đầu xe của cậu. Anh hướng về phía cậu cười và nói rằng anh biết thế nào mọi chuyện cũng sẽ thế này mà. Hai người đã quyết định rằng sẽ để con ở nhà và đi hưởng tuần trăng mật. Nếu không làm vậy thì chuyến đi này sẽ trở thành cuộc truy sát đúng nghĩa.
Cả hai cùng nắm tay nhau và nở nụ cười. Tuy không tham gia hôn lễ nhưng hai người đã sớm đăng ký kết hôn rồi. Tương lai của họ của họ là gì cả hai đều không biết nhưng chỉ cần họ có nhau là được.
Hạnh phúc đôi khi rất giản đơn có phải không? Hạnh phúc của họ là đối phương, còn bạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sai lầm ( đam )
Short StoryMôt trò chơi đã bắt đầu, tên của trò chơi đó là tình yêu. Một cuộc cá cược được đặt ra, khi cá cược kết thúc còn lại chỉ là nỗi đau.