Tớ và cậu ấy học cùng lớp hơn năm năm, tớ thích cậu ấy.
Được một thời gian thì tớ và cậu ấy cũng đến với nhau. Tớ thích nhìn thấy cậu ấy mỗi sáng đến trước của nhà rồi cốc đầu tớ, sau đó lại chở tớ đến trường học.
Hằng ngày tớ và cậu ấy đi bên cạnh nhau, nắm tay nhau, cười với nhau, tâm sự cho nhau nghe, khóc cùng nhau, ôm lấy nhau.
Tớ đâu nhận ra, hạnh phúc ấy ngắn ngủi đến nỗi, tớ chưa kịp định hình rằng là cậu ấy bây giờ đã có bạn gái.
Tớ vẫn nghĩ, tình yêu của tớ là vĩ đại nhất, tại sao có thể vẫn đứng dưới mưa hàng giờ chỉ để chờ cậu ấy trở về sau khi đi hẹn hò cùng bạn gái mới.
Điều mà cậu ấy thường xuyên làm với cô gái đó, tớ chưa được một lần.
Cậu ấy luôn chào tạm biệt cô gái đó với một nụ hôn sâu, nhưng luôn luôn chỉ là ở trán.
Tớ luôn dõi theo cậu ấy, luôn bên cạnh cậu ấy, tớ là cái đuôi không ra mặt của cậu ấy.
Mấy tháng sau đó cậu ấy chia tay cô gái đó. Tuy biết là tớ và cậu ấy không có cơ hội lần nữa nhưng sao khi biết chuyện lòng tớ vui lắm.
Tối đó vẫn như thói quen, tớ lại đến nhà đợi cậu ấy về.
Quanh đi quẩn lại thì cả hai bọn tớ đã đi làm cả rồi, thế cho nên tớ sẽ đổi ngôi xưng cho chững chạc chút nhé.
Tôi đứng dưới bầu trời đêm lạnh rét và lấp lánh đầy sao. Dạo này cậu ấy khác ngày xưa lắm.
Mỗi ngày đều dắt về một cô em xinh đẹp. Có một hôm, nhà không khoá cửa, tôi chỉ vô tình nhận ra điều ấy khi đang vịnh cửa mang giày thôi.
Tôi từ từ bước vào trong, nhìn thấy cảnh tượng anh trên còn người phụ nữ kia ở dưới, tôi khóc không thành tiếng, nước mắt tuôn trong vô thức, tay chân thì bũn rũn lạnh toát.
Sau hôm ấy, tôi rốt cuộc cũng chẳng từ bỏ. Tôi say mê một thứ tình yêu mãnh liệt ở anh. Tôi yêu anh.
Mặc dù yêu, nhưng tôi không dám nói. Cảm giác này còn đáng sợ hơn khi tôi đang đơn phương cậu ấy, dửng dưng, mờ nhạt trong kí ức cậu ấy.
Nó, là cảm giác đơn phương lại người yêu cũ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Cũ Còn Thương
Romance"Trong tất cả các loại tình yêu, tình yêu khổ nhất không phải là yêu người đã có người yêu rồi, không phải là yêu đơn phương người không yêu mình. Mà là yêu đơn phương chính người yêu cũ."- Daudo. Vote truyện để mình có thêm động lực nhé, cảm ơn mọi...