Là sai lầm sao?

1.4K 34 0
                                    

Tôi vẫn thường nghĩ bâng quơ, liệu có thể nào cho tôi quay trở lại khoảng thời gian chúng tôi mới biết tên nhau không?

Khi ấy tôi sẽ không phải là người chủ động nữa, như vậy thì người ta sẽ thấy trân trọng tôi hơn một chút.

Khi ấy tôi sẽ không giận hờn vô cớ người ta nữa, như vậy người ta sẽ thấy tôi hiểu chuyện hơn chút.

Khi ấy tôi sẽ nhất mực không thân thiết với người ta hơn những người khác, như vậy thì chúng tôi cũng chẳng nảy sinh tình cảm. Tôi cũng chẳng đau buồn như bây giờ.

Khi ấy...

Tôi sẽ không xem người ta là thế giới của mình.

Nếu được như vậy thì thật tốt, nếu là lúc vừa biết tên nhau thì tôi sẽ ngăn không để mọi chuyện tồi tệ như bây giờ. Để chúng tôi của bây giờ một câu chào nhau cũng cảm thấy thật khó khăn.

Nếu tôi có thể nói vài điều với tôi của lúc ấy thì tôi sẽ nhắc nhở tôi đừng khiến cho người ta thấy ràng buộc. Vì đến sau này tôi mới hiểu ra, vì tôi làm người ta thấy ngột ngạt nên người ta mới rời bỏ tôi. Là do tôi của lúc ấy ích kỉ đến mức chỉ muốn người ta mãi của riêng một mình tôi.

Nhưng mọi chuyện chỉ là trong trí tưởng tượng của tôi và đó cũng chỉ là "nếu như". Hiện thực chính là, chúng tôi đã đường ai nấy đi, hạnh phúc đã không còn là tên người kia nữa rồi.

Bn mình chính là đã chia tay nhau, 5/6/2018

Người Cũ Còn Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ