Sáng hôm sau Xử Nữ mắt nhắm mắt mở đến trường mắt thì cuồng thâm đen như gấu trúc.
Đến nơi Nhân Mã hốt hoảng lo lắng cho bạn mình xấu nên liền lấy đồ trang điểm ra đánh một chút vào mặt cho đỡ bị cuồng thâm.
Nhân Mã đánh xong liền hỏi Xử Nữ: "Hôm qua làm gì mà để mặt mũi phờ phạc thế này?"
"Có bị làm sao đâu." Xử Nữ trả lời rồi liếc sang nhìn Thiên Bình.
Anh chàng không hiểu gì nhưng cũng đáp lại bằng một ánh mắt trìu mến với Xử Nữ. Cô quay lại thì mặt đỏ bừng lên. Nhân Mã quay sang thấy mặt Xử Nữ đỏ bừng cô mỉm cười rồi chạy ra chỗ Cự Giải và Sư Tử.
Sau khi kể xong sự việc Cự Giải và Sư Tử quyết định giờ thể dục sẽ hỏi Xử Nữ một vài câu.
~Giờ Thể Dục~
"Nào các em! Hôm nay chúng ta sẽ chơi bóng né, nam chơi trước nữ chơi sau, các em vào vị trí chuẩn bị." Thầy thể dục nói với học sinh.
Càng nhìn Thiên Bình, Xử Nữ lại càng thích nhìn cảnh Thiên Bình bắt bóng rồi ném trúng đối thủ những dòng mồ hôi lăn dài trên trán.
~Sau 15 phút trận bóng né nam kết thúc~
"Này, lau mặt đi." Xử Nữ ra chỗ Thiên Bình.
"Ukm, mình cảm ơn cậu." Thiên Bình nhìn Xử Nữ rồi mỉm cười.
Xử Nữ thấu vậy đỏ mặt, đúng lúc định uống nước thì thầy gọi,
-Nào nữ đến lượt các em chúng ta sẽ chia lớp 12a8 và 12a9 thành 2 đội.
Xử Nữ và các bạn khác vào sân. Những đứa con gái bên lớp 12a9 rất ghét Xử Nữ, Sư Tử và Cự Giải cho nên mục tiêu của chúng chính là 3 người đó.
Ngọc Anh lớp kế bên vì không kiềm chế được bản thân, cô cầm quả bóng rồi ném thẳng vào mặt và bụng của Xử Nữ. Cơn đau xuất hiện cô ngất lịm đi. Thiên Bình chạy đến đỡ Xử kịp thời rồi cậu đưa Xử đến phòng Y tế.
~Cuối Buổi~
Xử Nữ tỉnh dậy, Thiên Bình và Nhân Mã gọi cô Y tế.
-Cậu đưa Xử Nữ về cho tớ nhé tớ có việc bận, cảm ơn cậu Thiên Bình.
-Ukm, để mình giúp.
Thiên Bình đưa Xử Nữ về nhà vừa đi Xử Nữ nắm vào tay của Thiên Bình.
-Thiên Bình này, ngày mai cậu có rảnh không?
-Uh...có, có chuyện gì vậy?
-Thật ra không có gì đâu tớ chỉ muốn nhờ cậu chở tớ ra cửa hàng lưu niệm thôi.
-Ukm, được rồi mai mình chở cậu đi.
-Cảm ơn cậu nhiều.
Xử Nữ vui đến nỗi đặt lên má Thiên Bình một nụ hôn làm anh chàng đỏ mặt. Đúng lúc đó Ngọc Anh đi loanh quanh trong trường thì nhìn thấy Thiên Bình và Xử Nữ. Ả lại định giở trò xấu rồi.
___________________
Hi !!! Mọi người thấy hay ko ??? Nếu không hay thì cho P xin lỗi dạo này bận quá, nếu hay thì hãy VOTE cho P nha. Thx