Những tiếng bước chân bên ngoài hành lang vẫn vang lên như ngày thường. Như thường lệ Bảo Bình sẽ đứng ngoài cầm sổ đầu bài và canh người đi muộn. Cũng may là không có anh chị nào hôm nay đi muộn.
Cả lớp lấy sách vở rồi ổn định chỗ ngồi. Thầy bước vào lớp.
"Chào cả lớp thầy có thông báo."
Cả lớp nghe chữ THÔNG BÁO liền im lặng.
"Uh....sắp tới thầy có chút việc riêng nên không thể tiếp tục quản lớp mình được nữa."
Nghe xong thông báo của thầy cả đám nhảy cẫng lên rồi đập bàn người thì hỏi lý do người thì rơm rớm nước mắt (cứ như oan ức lắm ý).
"Cả lớp nghe thầy nói xong đã, thay vào đó lớp mình sẽ có thầy chủ nhiệm mới, cả lớp sẽ đón tiếp thầy ấy vào tiết 2 nhé."
Mặt cả lớp gụp xuống rồi một lúc sau lấy sách vở để vào bài mới.
~Giờ Nghỉ~
"Hức, tự nhiên thầy lại chuyển đi, còn không biết thầy mới có hiền không nữa?" Cự Giải mặt xị xuống.
"Thôi đằng nào thầy cũng đi rồi cố mà chờ thầy mới." Bạch Dương lên tiếng.
Cả đám ngồi bàn tán về thầy giáo mới.
"Cấp báo, cấp báo!" Xử Nữ hớt hả chạy từ cửa phòng ban giám hiệu về.
"Có chuyện gì?" Cả đám hỏi.
"Mình vừa nghe được thông tin về thầy giáo mới, nghe không?"
"Nói đi." Bạch Dương hồi hộp.
"Thầy giáo lớp mình tên là Sugino, cao 1m90 thích đọc sách và chơi bóng chày. Đã có 5 năm kinh nghiệm dạy học, và điều đặc biệt thấy mọi người đồn là thấy rất đẹp trai và thích ăn đồ ngọt."
"Thông tin chi tiết quá ha?" Cự Giải nói.
"Cậu quá khen."
~Tiết 2~
Cả lớp ngồi vào chỗ rồi im lặng. Thầy bước vào lớp, Cự Giải và những bạn khác giật mình vì thầy quá...đẹp trai.
"Chào các em, thầy xin tự giới thiệu thầy tên là Sugino, thầy rất thích đọc sách và chơi bóng chày, từ bây giờ thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm mới lớp em, có gì mong các em giúp đỡ."
"Bây giờ lớp mình tự giới thiệu về mình đi nào."
Bảo Bình đứng lên.
"Em tên là Bảo Bình hiện đang là lớp trưởng của lớp."
Cả lớp đứng lên rồi tự giới thiệu về mình chủ yếu là để...câu giờ.
"Vì đây là ngày đầu tiên thầy đến đây nên là thầy quyết định sẽ cho các em liên hoan."
"YEAH!!!" Cả lớp hò reo.
Thầy Sugino cầm ra một tuo đầy bánh, kẹo, kem...
Ăn xong đứa nào cũng ngồi trên bàn ôm bụng vì quá no. Rồi Sư Tử đi lên bật phim ma cho cả lớp xem, đứa nào cũng hú hồn trừ Thiên Yết.
Học xong 2 tiết của thầy Sugino cả lớp bước ra khỏi lớp rồi xuống căng tin.
"Ah! Mình không còn sức để ăn nữa." Ma Kết rên.
"Mình cũng thế." Song Ngư lên tiếng.
Cả lớp lấy khay cơm rồi ngồi vào bàn.
Nhân Mã lên tiếng
"Mình cứ thấy nghi nghi ông thầy Sugino này kiểu gì ý?"
"Ai lại mới vào lại cho cả lớp liên hoan như thế?"
Nghe xong cả lớp mới thấy có lí. Xử Nữ có trách nhiệm là đi theo thầy và về báo thông tin cho cả lớp. Xử Nữ gật đầu rồi đi luôn.
Nhân Mã và Cự Giải có nhiệm vụ là cập nhật thông tin từ Xử Nữ rồi báo cho Bảo Bình.
Bảo Bình sẽ đi báo với cả lớp.
Cả đám trồng tay lên nhau rồi tung lên.
Để xem ông thầy này có ý đồ gì không?
___________________
Ciao! Mọi người chap này của P thế nào nhớ VOTE cho P nha, có gì thì COMMENT để mình còn rút kinh nghiệm.