"Nó có hơi quá không, điều này sẽ phá hoại hình tượng của Jung đó!" _ Moyoui Mina lo lắng hỏi khi đang chăm chú "trang điểm" lại cho người trước mặt.
"Không sao đâu, chẳng phải nó sẽ rất vui sao?"
"Vui thì vui thật, nhưng Jung cũng là thành viên nhóm nhạc nữ mà, các fan sẽ không thích điều này đâu!"
"Và em cũng không thích điều này, đúng chứ?"
"Hứa với em là chỉ diễn nó thật ngắn gọn, rồi sau đó đi xóa chúng ngay khi vừa diễn xong, được không?"
"Tại sao em không thừa nhận là em cũng ghét điều này đi!"
.
.
.
.
"Encore! Encore! Encore!"
"Không được!"
Myoui Mina lao ra ôm đầu con người tóc ngắn trước mặt, cố che đi những thứ trên mặt đầy tính giải trí kia.
"Vào nhà tắm và lập tức xóa chúng đi cho em, NGAY BÂY GIỜ!"
Jungyeon có thể nghe được tiếng gằn ở cuối câu nói của Mina.
"Nhưng còn encore... "
"Mọi người à, trò vui không nên diễn hai lần đúng không?"
7 đứa bên dưới gật gù.
"Xong rồi, giờ thì đi vào và rửa mặt cho em. Jung không muốn nhìn thấy em nổi cáu đâu, đúng không?"
Quả nhiên, chỉ với một câu nói của Myoui Mina mà họ Yoo đã bị hạ gục, ngoan ngoãn đi vào phòng tắm như một chú cún nhỏ.
Yoo Jeongyeon từ khi ra mắt đã mang danh girlcrush, khí chất ngời ngời, đi đến đâu chị em mê như điếu đổ đến đó, thế mà đứng trước một người trông có vẻ rụt rè, ít nói như Myoui Mina, mới lộ ra là đồ thê nô công muôn đời không bỏ được...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Yoo Jeongyeon
Fanfic8 chap sẽ là 8 câu chuyện về Jeongyeon và những bạn géi của bạn í :v