Yoo Jungyeon cực kì mê cặp má phúng phính của SaNa.
Vì sao á? Vì mỗi lần bị véo má, bé cưng của cô sẽ luôn tỏ ra giận dỗi, mà với cô thì cái điệu bộ đó của em đáng yêu đến chết người luôn ấy, thành ra lúc nào ở gần em cô cũng phải véo má em cho bằng được.
Vậy mà gần đây, chỉ vì mất bình luận ác ý trên mạng mà em lao vào giảm cân đến chết đi sống lại. Và kết quả là ngay sau khi kết thúc lịch trình hôm đó, em ngất xỉu ngay khi về đến nhà,làm mọi người tá hỏa đưa ngay em đến bệnh viện.
Sau đó, vì không muốn để cánh nhà báo đánh hơi được nên mọi người đã đưa em về kí túc xá. Bác sĩ nói em không sao, thật may quá rồi.
....
"Em tỉnh rồi hả? Có còn mệt lắm không? Em đói không? Jung có nấu cháo gà cho em nè, Jung còn mua cả mấy món ăn vặt em thích nữa đó!"
"Cảm ơn Jung... nhưng em không ăn được đâu."
"Sao vậy, hay giờ em thích món gì, để Jung làm cho em được không?"
"Không... mấy món này ngon lắm, em rất thích. Nhưng... chúng nhiều calorie quá, ăn vào em sẽ béo lên mất!"
Jungyeon thở dài một tiếng rồi nhìn thẳng vào mắt Sana:
"Nói Jung nghe: Jung và Once có quan trọng với em không?"
"Tất nhiên là có rồi, sao Jung lại hỏi vậy?"
"Vậy thì đừng có giảm cân nữa,nhìn em ngày càng gầy đi như thế này, chúng tôi xót lắm!"
Jungyeon nhẹ nhàng kéo Sana vào lòng, vỗ vỗ nhẹ vào tấm thân yếu ớt kia an ủi.
"Ngoan, nghe lời Jung, đừng tự ngược đãi mình nữa. Em đâu thể làm vừa lòng tất cả mọi người được, chỉ cần nhớ rằng chúng tôi luôn bên em là ổn, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Yoo Jeongyeon
Fiksi Penggemar8 chap sẽ là 8 câu chuyện về Jeongyeon và những bạn géi của bạn í :v