PHẦN 2

204 2 0
                                    

Đệ 34 chương 3.5: Cuồng vọng sủng đệ đạo tặc [5]

Sở Văn quyển bị chọc trúng đã thối rữa đau lòng, hắn trong mắt đều phải bức ra lệ đến, cường chống xả ra đồng dạng khinh thường cười.

"Thì tính sao, ngươi sư đệ nhưng cũng là ngươi trong miệng một đống thối nhục, hắn tại thức thành thanh danh nhưng cũng là hảo xem thật sự, có bản lĩnh ở trước mặt ta tức tức nghiêng nghiêng, ngươi đi quản quản ngươi chính mình sư đệ đi !"

Thương Ngữ Lưu nghe được này che lấp yếu ớt mà nói, cũng không não, ngược lại vẻ mặt nháy mắt nhu hòa xuống dưới, phảng phất một khối bén nhọn thạch đầu bóc ra ngoại da, lộ ra bên trong lưu quang dật thải ôn nhu ôn nhu.

"Của ta Lan Lan nhưng là đã gặp qua là không quên được thiên tài, ngoạn nhạc lại như thế nào? Hắn cũng không phải không đọc sách, so với ngươi này đại tự không nhìn được , Lan Lan cùng ngươi nhưng là khác nhau một trời một vực, này trung gian chênh lệch một trời một vực, ngươi này ngu xuẩn nhưng là thúc ngựa không kịp, ngươi như vậy cùng ta Lan Lan so sánh? Ăn hôi đều ăn không đủ."

Nói cuối cùng đã là minh mục trương đảm khoe ra, mỗi một lời là cực lực che chở cùng sủng ái.

"Há mồm nói bạch thoại ai không biết?" Mắng một tiếng, Sở Văn quyển tuyên bố tuyệt không tín tư thái, đầu cơ hồ muốn ngưỡng đến thiên đi lên.

"Ta quản ngươi tín hoặc là không tin." Thương Ngữ Lưu lắc đầu từ đệ khống hình thức trung rời khỏi đến, đem hai tay hoành long tại thâm y khoát trong tay áo, không coi ai ra gì từ Sở Văn quyển bên người xa xăm đi qua, cuối cùng còn phun khẩu độc,"Thối nhục chính là thối nhục, chậc chậc."

Sở Văn quyển đuổi theo vài bước lại chợt dừng lại cước bộ, hắn trầm mặc đứng ở tại chỗ, ngực hư thối chỗ bị hung hăng xé mở, bên trong toát ra ẩn sâu không cam tâm, kia thường niên bị phụ thân đúc nước lạnh ngọn lửa lúc la lúc lắc, không muốn khuất phục lại không thể nề hà. Tựa như mới vừa người nọ theo như lời, hắn Sở Văn quyển cái gì đều không là. Thế nhưng hôm nay lại như thế nào cũng không thể cam tâm, muốn biến cường hỏa diễm chưa bao giờ như vậy cường đại, hắn tại đây trong hỏa diễm bị thống khổ thiêu đốt, này hỏa diễm lệnh hắn không chịu nổi chịu đựng. Chỉ cần chịu đựng qua này hỏa diễm nung khô liền có thể một lần nữa đạt được tân sinh.

==============

Sơ tinh Lãng Nguyệt, ám lam sắc màn trời khảm nạm lóng lánh như toái toản tinh thần, yên tĩnh rộng lớn màn trời, Vạn Phúc Lâu lại như trước đèn đuốc sáng trưng, trên vách tường giấy trắng đăng hội tinh mỹ phong nhã chi họa, trắng nõn giấy mỏng lộ ra réo rắt Oánh Oánh chi quang, nhu hòa mà ôn nhu.

Mà thôi kinh tiềm nhập mật khố Thương Ngữ Lưu lúc này đang từ trong lòng lấy ra một bạch để hồng văn Tiểu Mộc hạp, hình hộp gỗ trung có một cỗ thản nhiên cổ quái sáp vị, bên trong đó là ám nâu trong suốt trang vật thể.

Hắn dừng một lát, lại đem nắp đậy khép lại, lại từ trong lòng lấy ra một căn mảnh dài do kia tổn hại nhân Tam Nhi xuất phẩm mê hương 'Bán tức ngủ', hắn đem hỏa tráp thổi nhiên, bế tức đem hương châm, tự thiết thùng lỗ thủng trung đâm vào đi. Hắn có thể nghe được bên trong này nọ tiếng hít thở, đợi cho không sai biệt lắm thời điểm, thân thủ bắn ra đem hỏa diệt, hắn lúc này mới đưa hình trứng hộp gỗ lại mở ra, bên trong là từ thực vật trung tinh luyện ra nhựa cao su, hắn dùng ngón trỏ dính chút nhanh chóng đem chuông đồng cố định tại thùng thiết trên vách đá, linh lưỡi cũng cùng niêm trụ.

KHOÁI XUYÊN, TỬ VONG THU THẬP HỆ THỐNG - A LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ