[ mau xuyên, tử vong thu thập hệ thống ] tác giả: A lân
Văn án
Tổng xuyên, đam mỹ, nhân vật chính công, cự tuyệt phản công. Cự tuyệt phản công. Cự tuyệt phản công !
Nhân vật chính thuộc tính không biết, năng lực không biết, chủng tộc không biết, cảm xúc dao động không biết......
+ Khiết phích Cao Lĩnh chi hoa họa sĩ +
+ Hủy dung hung ác nham hiểm cuồng +
+ Nữ trang biến thái thiết kế sư +
+ Xinh đẹp dụ hoặc tiểu quan chủ +
+ Tà ác vô khẩu chú sư +
+ Cấm dục ngụy biện tăng nhân +
+ Ôn nhu quỷ súc ngọc người trong +
+ Đẩu s âm lãnh Ma Giáo giáo chủ +
+ Cảm xúc cảm giác chướng ngại dưỡng hạc nhân +
+ Lạm tình tà ác xăm mình sư +
+ Tiêu sái tự do đại mạc xướng dao nhân +
+ Trầm mặc lãnh đạm thủ sơn nhân +
+ Mắt mù cảm xúc táo bạo công +
Cố sự có lẽ cổ đại có lẽ hiện đại loại hình không chừng.
Bàn tay vàng thô to, thỉnh tự mang cột thu lôi ~
Văn án cái gì quả nhiên là phù vân......
Độc giả quần đã mở quần hào [326154231]
Nội dung nhãn: Mau xuyên dị năng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thương Ngữ Lưu ┃ phối hợp diễn: Các thế giới nhân ┃ cái khác: Tổng xuyên đam mỹ, chủ công văn, hệ thống
Đệ nhất quyển: Không Quốc, thương tướng quân
Đệ 1 chương 1.1: Tướng quân × tướng quân [1]
Thành hoang biên cảnh trên bầu trời lúc này chính đè nặng tầng tầng mây đen, trầm đục tiếng sấm có phải hay không theo long xà bàn chói mắt thiểm điện rống to, không trung khí tức là chè xuân thường có áp lực.
Thương Ngữ Lưu ngồi tựa ở tướng quân trong lều, hạp mắt, sắc mặt có chút tái nhợt, hiển nhiên là vừa chịu đựng qua một trận độc phát, thái dương có chút mồ hôi lạnh tẩm ướt tóc đen.
Sau một hồi, Thương Ngữ Lưu rốt cuộc đem hai mắt xốc lên một tia, bên trong chợt lóe một chút không thể nhận ra sát ý.
["Hệ thống, mười năm nhiệm vụ hẳn là sắp xong đi."]
Thương Ngữ Lưu trong lòng hỏi.
Nghe được câu hỏi hệ thống lập tức hồi phục.
[ đúng vậy, thỉnh thực nghiệm giả 11111 tiếp tục cố gắng,'Mười năm chiến tranh' nhiệm vụ còn có hai ba ngày, nhiệm vụ hoàn thành sau ngài được đến một lần tùy cơ phần thưởng.] hắn hơi hơi nâng lên cằm, tự nội trướng hướng mây đen cuồn cuộn phía chân trời nhìn lại, du lôi rống giận, cuồng phong khiếu khiếu, chiến kỳ bị xả được bay phất phới, hắn mắt nhìn chiến kỳ xả phi hướng gió, trầm ngâm một lát sau ấn tọa ỷ tay vịn khom lưng đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHOÁI XUYÊN, TỬ VONG THU THẬP HỆ THỐNG - A Lân
Roman pour AdolescentsTấn Giang 2016-3-9 hoàn kết Thể loại: Chủ công, mau xuyên, dị năng, hệ thống. Văn án Tổng xuyên, đam mỹ, nhân vật chính công, cự tuyệt phản công. Cự tuyệt phản công. Cự tuyệt phản công ! Nhân vật chính thuộc tính không biết, năng lực không biết, chủ...