HOÀN

257 3 0
                                    

Đệ 57 chương 5.3: Người mù táo bạo công × kiêm chức cuồng cấm dục dong dài thụ [3]

Kế tiếp ngày, Văn Kiêm Ý mỗi ngày đều tại tám giờ thời điểm đúng giờ xuất hiện tại trong phòng bệnh, trong tay thường thường cầm về chữ nổi dạy học vật phẩm.

Mà Thương Khánh Dương cũng mỗi ngày rút thời gian đến xem nhà mình đại ca, đương nhiên, am hiểu sâu nhà mình đại ca đối cay độc vật yêu thích quả thực đến một loại si mê tình cảnh. Mỗi lần đều là tại cơm điểm thời điểm lại đây, hơn nữa tùy tay mang theo các sắc đồ ăn phẩm, hắn thậm chí có thể cảm giác được mỗi lần chính mình xuất hiện tại phòng bệnh thời điểm nhà mình đại ca thái độ đều sẽ có rõ rệt dịu đi.

Nhưng mà Thương Ngữ Lưu linh hồn chung quy đã không hề là nhân loại phạm trù, đừng nói là ớt, liền tính là thân thể này bị đụng thành phấn toái tính tê liệt, tại cường đại linh hồn tẩm bổ hạ cũng sẽ nhanh chóng khôi phục khỏe mạnh.

Cứ như vậy qua vài ngày, tuy rằng Thương Ngữ Lưu thân thể đã hoàn toàn khôi phục, thế nhưng hắn như trước là thạch cao băng vải đem chính mình biến thành như là tàn phế dường như. Mỗi ngày đổi băng vải cùng lau người đều là giao cho Tập Minh, mặc dù là thân thể này giải quyết quá mót, hắn Thương Ngữ Lưu như trước mặt không đổi sắc, thoải mái tự nhiên, phảng phất bị xem quang không phải chính mình dường như.

Mà tại hôm nay Thương Khánh Dương sớm tới tìm thời điểm thế nhưng vô ý bị phóng viên theo dõi, này phóng viên bản sự ngược lại là đại, mặc dù là này bảo tiêu vòng quanh Thương Thị tư nhân bệnh viện hắn thế nhưng lẻ loi một mình sờ soạng tiến vào, hơn nữa chụp đến Thương Ngữ Lưu mắt mù trọng thương bộ dáng, đắc thủ sau thần thông quảng đại lại an toàn từ bệnh viện chạy ra.

Thương Ngữ Lưu có thể tưởng tượng ngày mai tin tức trang sẽ bị chính mình chiếm lĩnh, bên trong mà nói chỉ sợ cũng sẽ không dễ nghe.

Nghe Thương Khánh Dương áy náy xin lỗi giải thích, Thương Ngữ Lưu khoát tay, sắc mặt băng lãnh thập phần khó coi:"Đi ra ngoài."

Thương Khánh Dương bất an còn nói một tiếng xin lỗi, cúi đầu đi ra phòng bệnh. Hắn đứng ở bệnh viện góc chết, nở nụ cười một tiếng:"Thiên Thần muốn rơi vào Địa Ngục , ha ha." Bất quá giây lát hắn liền thu liễm tiếu dung, thần sắc có chút hung ác nham hiểm, rốt cuộc nhìn không tới hắn như gió xuân tuấn dật thần tình,"Bị đâm cho thảm như vậy thế nhưng không chết, thật sự là mệnh đại. Bất quá mù chỉ sợ mới là thống khổ nhất đi."

Nói hắn tựa hồ cảm giác rất đáng cười phốc xuy cười ra tiếng:"Học chữ nổi thì thế nào, người mù vẫn là người mù. Vẫn là ngoan ngoãn đứng ở trong bóng tối đi."

Hắn tâm tình sung sướng đi ra bệnh viện, chờ mong ngày mai về nhà mình đại ca tin tức ra lô. Như vậy cũng không uổng hắn vi cái kia phóng viên đánh yểm trợ.

Thương Khánh Dương đi sau không bao lâu, Thương Ngữ Lưu liền đem Tập Minh cấp tiêu hao, từ biết tại Pháp quốc có một loại tên là 'Hoàng gia chấp sự huấn luyện' chuyên nghiệp cơ cấu sau Tập Minh liền quỳ một gối xuống xin đi giết giặc, dùng hắn kiên định lại cực nóng ánh mắt gắng đạt tới đả động Thương Ngữ Lưu tâm, cầu xin chính mình chủ nhân có thể thành toàn chính mình suốt đời sở cầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHOÁI XUYÊN, TỬ VONG THU THẬP HỆ THỐNG - A LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ