Chapter 1

2 0 0
                                    

A/N: Hello mga nagbabasa nitong istoryang ito! :) Kamusta kayo? Hahahaha.

First time ko pong gumawa ng seryosong istorya. I mean, yung ibang ginagawa ko kasing story is hindi palagi natatapos. Palagi akong tinatamad dahil wala akong maisip na mangyayari. Ganoin po. Hahahaha kaya sana po suportahan nyo po ito para ganahan po ang otor.

Tulungan nyo din po akong magisip kung pano at ano ang mangyayari. Magaaccept po ako ng mga suggestions :) yehey!

So here it is! Enjoy! :)

----------





Violet's POV

"Woah! She's here."

"Dyosa."

"Hi, Miss Anderson."

"Where's her twin?"

"Gaawd. She's so beautiful. Mas maganda pa s'ya sa kambal n'yang bitch"

Hindi ko pinansin lahat ng mga sinasabi nila. Why bother? I don't fvcking care about their nonsense opinion.

As usual. Walang emosyon akong tumungo sa assigned room ko.

My first subject is Math. 4th yr high school nako.

The truth is Top 1 ako dito sa buong school. But the hell I care? Their exams here is super easy!

Some students were saying that I'm perfect 'coz I'm smart, beautiful and whatsoever. Psh.

When I reached the classroom, everyone is staring at me. I just looked at them with a bored face. No emotions.

Oh! Wala pa pala dito yung kambal ko.

Kung saan saan nanaman siguro pumunta yon.

Umupo ako sa likod. I don't want to sit on the front because it's too irritating! Everyone is looking at me and I don't know the reason is. Oh well, I don't care.

Pumasok bigla ang teacher namin pero yung magaling kong kakambal ay wala pa.

Nilagay ko and headset ko sa tenga ko at nagsimulang matulog. Alam ko na ituturo nitong teacher na to. Mas advanced pa utak ko kesa sa mga tinuturo n'ya. I can perfect any exams without review.

Nagising ako sa marahas na pagbukas ng pinto.

Iniluwa nito ang tatlong lalaking walang modo.

I just signed and rolled my eyes. Mga bastos. Ginising pako sa masarap kong pagkakatulog.

Tinanggal ko ang headset sa tenga ko dahil wala na din akong gana matulog. Nawala na ang antok ko dahil sa mga lapastangan na to.

Tumingin ako sa white board at tiningnan kung anong tinuro ng guro namin. Psh. Alam na alam ko na to. Sabi ko na nga ba eh. Ang ba-basic ng mga tinuturo dito. Tsk.

"Iris Lucas, Winter Zake White, and Ice Emerald Chua! Bakit late nanaman kayo?" tila nagtitimpi pero medyo kalmadong saad ng guro namin.

Palagi naman late yang tatlong yan eh di na s'ya nasanay. Tsk.

Hindi pinansin nung Winter at Ice ang sinabi ng guro. Tuloy tuloy lang sila sa pagpasok sa loob ng room. Mga walang manners talaga.

"Sorry po Sir." tanging sabi ni Iris tapos ay sumunod na sya sa dalawa nyang kasama na umupo na sa upuan malapit sakin. Gusto din nila maupo sa likod katulad ko. Mga gaya-gaya.

"Ang gwa-gwapo talaga nila!"

"Yah right!"

"Kyaaaaaa! Sobrang pogi ni Ice."

Cold Hearted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon