Author : Zen xinh đợp ( Iu Soshi )
Paring : Taeny ; YulSic ; YoonHyun
Rating : PG -15
Dislaimer : Nhân vật trong fic không thuộc về mình .
Note : Đây là fic nam hóa , bạn nào không thích thì click back . Đừng ném đá mình :((( .
Giới thiệu nhân vật :
Kim Tae Yeon : ( gọi tắt : Tae ) Là một chàng trai 23 tuổi , tài giỏi , tốt nghiệp đại học sư phạm . Anh đã đậu vào và được làm thầy giáo cho SM High School . Cuộc sống của anh rất bình thường , hiện tại anh đang ở riêng vì muốn tự lập , không muốn dựa dẫm vào ai . Rấ hiền , nhưng sẽ nghiêm túc với học sinh .
Kwon Yuri : ( gọi tắt : Yul ) Là một chàng trai 23 tuổi , có nước da ngăm hơi đặc biệt . Anh là bác sĩ đa khoa ở bệnh viện ở Seoul . Gia đình anh chỉ có bà và bố , mẹ anh mất từ lúc anh còn rất nhỏ .
Im YoonA : ( gọi tắt : Yoong ) Là một cậu học sinh 17 tuổi . Là con trai của chủ tịch tập đoàn Sowon lớn nhất Hàn Quốc , do ỉ quyền lực nên cậu ăn chơi thoải mái . Còn rất hay đánh lộn trong trường .
Tiffany Hwang : ( gọi tắt : Fany ) Là một cô gái 18 tuổi , cô là con gái của tỉ phú sở hữu trung tâm mua sắm cực to ở Hàn Quốc lẫn Austraylia . Cô không thích đi học , tính tình ngang bướng . Chỉ thích shopping , mua sắm .
Jessica Jung : ( gọi tắt : Sica ) Cô bằng tuổi với Fany , đồng thời cũng là bạn than của Fany . Cô là con gái của bà chủ tịch Jung xinh đẹp và có thằng em trai tên là Krystal Jung . Bố cô mất sớm cách đây không lâu chỉ vì một lí do . ( từ từ tìm hiểu )
Seo Joo Hyun : ( gọi tắt : Hyun ) Cô 16 tuổi , cô là con gái ủa nghệ sĩ piano tài ba vì vậy cô cũng chơi rất giỏi piano giống bố mình . Ngoài ra , vì học quá giỏi , cô được tuyển thẳng lên lớp 11 mà không cân học lớp 10 .
Chap 1 :
Trên chiếc máy bay từ Mỹ phóng về Hàn Quốc … Mọi người ngồi trong máy bay im lặng tuyệt đối , người thì nghe nhạc , người thì chơi game , tuy nhiên , ở dãy ghế thứ năm … Nơi có hai cô gái xinh đẹp , một cô gái tóc nâu kèm theo vào đôi mắt có hình trăng lưỡi liềm và một cô gái có mái tóc vàng óng có dáng người nhỏ nhắn như búp bê trong truyện cổ tích đang xì xầm . Bỗng cô gái tóc nâu gắt lên :
-“ Tức quá mà … mình không muố về Seoul đâu ! “ .
-“ … “ . Cô gai tóc vàng vẫn thản nhiên nhắm mắt .
-“ Cậu có nghe tớ nói gì không hả ? Con mắm kia !!! “ . Cô gái tóc nâu thét vào tai cô gái tóc vàng .
-“ Biết ! Nhưng có tức thì cũng thế thôi Bác hwang gọi cậu về thì biết làm sao , tớ đi với cậu đã là một ân huệ rồi . Ở đó mà cậu cáu gắt . “ . Cô gái tóc vàng nói một tràng trong khi vẫn còn lim dim .
Fany và Sica vốn sống bên Mỹ , họ là bạn than của nhau . Còn bố của Fany thì ở bên Hàn Quốc để lo dự án . , nay ông gọi Fany về để cho cô thích nghi hẳn với đất nước Hàn Quốc . Và sẵn đây , Jessica cũng muốn đi theo , nhân tiện cô về thăm người mẹ yêu quý của mình , còn thằng em Krys thì đang la cà ở bên Mỹ . Từ lúc năm tuổi , Fany đã chuyển qua Mỹ sống , cách ăn nói với thái độ của cô cũng khác với người Hàn , nghe tin bố cô gọi cô về Seoul , cô điên tiết lên .