Chap 4

1.6K 26 23
                                    

2 tháng trôi qua :3 :3 chắc không còn ai nhớ fic của mình nữa :3 thoy cứ post :3 vì sở thích zậy :3 :3 :3 

Chap 4 :

..... Biệt Thự nhà họ Jung ....

-" YA ! Thằng kia , ra đây xách phụ chị mày coi , chị mày sắp chết rồi đây này ! " . Sica hét lên trong thi Krystal đang tưới cây ( thú vui ) liền chạy ra mở cửa xách đồ dùm bà chị dữ dằn này .

-" Mệt mà vẫn dữ hả bà ! " . Thằng Krys hỏi y như trêu chọc .

-" Mẹ về rồi hả ? " . Sica thấy chiếc xe của bà chủ tịch nên hỏi .

-" Ừ , có khách ở trong đó , họ nói chuyện vui vẻ từ nãy đến giờ , chị vào chào đi ! " . ( Krys ) .

Cô và Krys đi vào phòng khách , thì thấy mẹ mình đang nói chuyện với hai người , một người đàn ông và một bà lão già hơn nhìn rất sang trọng . Cô lễ phép cuối đầu chào :

-" Dạ con chào cả nhà , chào hai bác ạ ! " .

Cả ba người ngẩn đầu lên , bà Jung vội bảo :

-" Ồ , con về rồi đó hả ? Ngồi xuống ăn tối đi con , Krys ngồi xuống luôn ! " . Bà Jung tiếp tục nói chuyện vui vẻ với hai vị khách kia .

-" Đây là con gái của tôi ! ( Krys nãy giờ ở nhà quảng cáo rồi . ) "

-" Cháu là Jessica Jung , rất vui được gặp hai bác . " . Sica từ tốn .

Người đàn ông và bà lão nhìn Sica thật lâu rồi bật cười làm cô hơi ngại trước thái độ kỳ lạ đó .

-" Con bé xinh lắm bà Jung ạ . Xinh hơn lúc nhỏ nữa . " . Ông ấy cưới khoái chí .

-" Hì hì , bà lão nuôi con giỏi thật ! Con bé có gương mặt rất thánh thiện . " . Bà lão sang trọng tấm tắc khen . Lúc này bà Jung thì phì cười , còn Sica thì cuối đầu mắc cỡ . Còn thằng Krys thì khỏi nói , tức xì khói luôn vì chả ai khen mình bảnh trai cơ .

-" Này Sica , năm nay cháu bao nhiêu tuổi ? " . Bà lão nhìn Sica trìu mến .

-" Dạ , 18 tuổi ạ ! " . Sica lễ phép nói .

-" Về Hàn Quốc đã lâu chắc cháu đã thích nghi hẳn rồi chứ ! " . Ông hỏi cô .

-" Vâng , cũng tàm tạm . " . ( Sica ) .

Bà Jung chợt nhớ chưa giới thiệu hai nhân vật này cho Sica , bà Jung tiếp lới : 

-" Đây là bác Kwon và mẹ của bác ấy , con còn nhớ không ? " .

-" Ờ .. sao cơ , xin lỗi vì ..con không nhớ ! " . Sica hơi bỡ ngỡ trước câu nói của mẹ mình , nếu nhớ thì khoảng chừng mười tuổi cô có thể nhớ nổi .

-" Trời ạ ! Bác Kwon mà cũng quên sao ? Lúc con còn nhỏ bác và bà hay sang nhà ta chơi đấy . Ngày bố con còn sống bố con và bác Kwon là bạn tri kỷ đấy ! " . Bà Jung kể một mạch .

-" Hồi còn bảy tuổi chắc nó không nhớ gì đâu , chị Jung trách nó làm gì ? " . Ông quay lại nhìn Sica rồi nói giọng buốn : " Bố cháu đã cứu mạng bác , vì bác mà bố cháu đã qua đời . Cho nên bác ... " . Bà lão không muốn ông Kwon nên phá tan đi sự buồn bã . Bà kêu : 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LONGFIC ] Tôi Yêu Anh... |TaeNy-YulSic-YoonHyun|PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ