Chap 112: Bí mật bị phát hiện

3.9K 37 0
                                    

Tiêu Lăng Phong nhìn dáng vẻ vô lực khóc nức nở của Đường Nhã Đình, ruột gan xoắn chặt vào nhau. 

"Lăng Phong... Cầu xin anh!" Đường Nhã Đình run rẩy khóc, lúc này, cô đã nói không ra lời, chỉ có thể nắm chặt không buông vạt áo của Tiêu Lăng Phong. Giống như chỉ sợ anh biến mất. "Tha thứ cho em một lần này thôi có được không." Khóc thút thít một thời gian dài, hô hấp của cô cũng không còn ổn định. Nghe từng tiếng nấc nghẹn ngào của cô, Tiêu Lăng Phong vẫn không thể khống chế được mình, ôm cô vào lòng. Vuốt khẽ lên lưng Đường Nhã Đình, giúp cô hô hấp dễ dàng hơn. 

"Lăng Phong, anh... Anh tha thứ cho em rồi phải không?" Giờ phút này, Đường Nhã Đình không thể nào nói được một câu suôn sẻ. 

Tiêu Lăng Phong không trả lời. Tha thứ sao? Anh không biết. 

"Lăng Phong, em không muốn ở nơi này, em muốn xuất viện, có được không?" Đường Nhã Đình nài nỉ, đây là cơ hội cuối cùng của cô rồi, cô không được để Tiêu Lăng Phong có chút do dự nào, đổi ý lại càng không. "Lăng Phong, sau này em sẽ ngoan ngoãn, em hứa, em hứa mà!" Đường Nhã Đình lo lắng nói, sau đó ôm lấy Tiêu Lăng Phong giống như vừa lấy lại được bảo bối đã đánh mất.  

"Được, xuất viện, anh đi làm thủ tục giúp em." Giọng nói của Tiêu Lăng Phong rất trầm, nghe giọng anh ta, ngay cả bầu không khí cũng trở nên ngột ngạt. 

Tiêu Lăng Phong đi giúp Đường Nhã Đình làm thủ tục xuất viện, bệnh án của Đường Nhã Đình trước nay đều được bệnh viện giữ lại. Nhìn chồng chồng đống đống bệnh án ở trên bàn, Tiêu Lăng Phong có chút khó chịu. Đường Nhã Đình thường hay ngã bệnh, mà mỗi lần cô bệnh, dù nặng hay nhẹ, anh đều một tấc không rời, túc trực bên cạnh cô. Khẽ đặt tay lên bệnh án. Giờ phút này, anh cảm thấy rất áp lực, rất nặng nề... 

Tay, từ từ di chuyển. Lại không cẩn thận kéo ngã chồng bệnh án, một số tài liệu bị rơi ra ngoài. 

Rầm... Âm thanh vang lên, bụi bay đầy đất, làm cho bên cạnh tiếng vang ấy là bầu không khí mang theo mùi ẩm mốc... 

"Ngại quá." Tiêu Lăng Phong không có sức lực nói một câu. Ngồi xổm xuống nhặt lên. Nhìn một bệnh án đã có chút ố vàng, tay của anh thoáng khựng lại. Trong lòng có một trận đau nhói không rõ nguyên nhân. 

"Tổng giám đốc Tiêu, để tôi được rồi!" Vị bác sĩ trung niên nói xong, nhìn thấy Tiêu Lăng Phong mất hồn nhìn chằm chằm bệnh án, bà khẽ nói. "Đây là bệnh án của Đường tiểu thư vào ba năm trước. Ngài muốn mang về sao?" 

Ba năm trước, đó không phải là tai nạn kia sao! Tay Tiêu Lăng Phong cứng đờ trong chốc lát. Đây chính là nguyên nhân của mọi đau khổ sao? Đây là chứng cứ chứng minh đứa bé của anh đã chết sao...    

"Lăng Phong, em không có gì cả, em chỉ có anh..." Tiếng khóc Đường Nhã Đình vang lên bên tai. Đúng vậy! Tiêu Lăng Phong, thậm chí nhờ vào lần mang thai này, mà ngay cả cơ hội được làm mẹ, Nhã Đình cũng không còn... Cô ấy, thực sự chỉ có ngươi. Chậm rãi cầm bệnh án kia lên, mũi anh có chút chua xót. Con của anh, đã ba tháng, cứ như thế mà không còn... Từ từ đáy mắt anh cũng ê ẩm, nhưng lúc nước mắt thật sự sắp chảy ra thì lại không thể nào rơi xuống. Anh nhìn chằm chằm vào bệnh án, toàn thân cứng đờ... 

Hợp đồng tình nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ