Chap 118: Tôi không chết, có phải em thấy thật đáng tiếc?

5K 46 4
                                    

Tin tức Dạ Khuynh sử dụng thực phẩm không an toàn, dẫn đến thực khách bị trúng độc đã chấn động cả thành phố T. Nó đã trở thành tin tức trên trang đầu của các tờ báo lớn, chỉ trong một đêm, biểu tượng cho sự phồn hoa của thành phố T đã trở thành đề tài cho mọi người chỉ trích. Phút chốc, mọi mũi nhọn đều hướng về Dạ Khuynh, về nhà họ Tiêu, mà hơn cả là Tiêu Lăng Phong... Thương nhân bất lương, mặt người dạ thú. Tất cả từ ngữ khó nghe, không chỗ nào là không có... 

Diệu Tinh tan việc đúng giờ, lúc bước ra cửa Thiên Tuấn, bất chợt nhìn thấy mấy phóng viên vây quanh. Cô thở dài, phiền phức lần này thật sự rất lớn. 

"Diệu Tinh?" Alex dừng xe bên cạnh Diệu Tinh. "Tan việc rồi sao?" 

"Ừ, đúng vậy!" Diệu Tinh gật đầu. "Sao anh lại ở đây?" 

"Tới đón em tan sở!" Alex cười híp mắt, bước xuống xe, mở cửa xe giúp Diệu Tinh. "Trong lúc em đang suy nghĩ đề nghị của anh, không phải cần cố gắng đối xử với em thật tốt, từ nay về sau sẽ còn tốt hơn nữa!" 

"Alex..." 

"Đừng nói mấy câu như chúng ta không thích hợp, em có thích hợp với anh hay không, chỉ có anh rõ ràng nhất!" Alex nói xong thì thắt dây an toàn giúp Diệu Tinh. "Anh cho rằng Tiêu Lăng Phong xảy ra chuyện lớn như vậy, em sẽ không tan sở sớm như vậy." 

"Chuyện này có liên quan gì tới em đâu." Diệu Tinh khẽ nói. Dạ Khuynh là nơi cô hận nhất, cũng tại nơi đó, cô mất đi Mộ Thần, thậm chí, ngay cả cơ hội giải thích hiểu lầm với anh cũng không có. 

"Sao vậy? Có phải cơ thể không thoải mái hay không?" Alex hỏi. "Anh đã nói em đừng xuất viện sớm như vậy mà!" 

"Em không sao!" Diệu Tinh lắc đầu một cái. "Không phải Pat nói hôm nay anh có trận tranh tài ư, sao lại..." 

"Anh muốn gặp em!" Alex dịu dàng nhìn Diệu Tinh. "Em phải suy nghĩ thật kỹ những lời của anh, Diệu Tinh, đừng để anh đợi quá lâu!" Anh chân thành nói. 

Diệu Tinh im lặng thật lâu vẫn không biết nên nói gì mãi cho đến khi Alex dừng xe. 

"Đi vào nghỉ ngơi cho thật khỏe đi, sắc mặt của em rất kém, Diệu Tinh, anh hi vọng, chuyện tin tức, thật sự không ảnh hưởng đến em!" Anh khẽ hôn lên trán cô. 

Trong nháy mắt, cơ thể Diệu Tinh cứng đờ, thậm chí không dám thở. Cô kinh ngạc nhìn Alex. 

"Đi vào đi!" Anh mỉm cười, xoa xoa tóc Diệu Tinh. Nhìn Diệu Tinh xuống xe, sau đó vội vã chạy đi, nụ cười cưng chiều trên khóe miệng anh ta từ từ biến mất. 

"Bên phía bệnh viện có động tĩnh gì thì cũng đều phải báo cho tôi biết ngay, chắc chắn Tiêu Lăng Phong sẽ bắt tay điều tra chuyện này, bảo bọn họ làm việc cẩn thận một chút cho tôi!" Anh ta căn dặn xong thì cúp máy, giờ phút này, bóng dáng Diệu Tinh cũng đã biến mất. "Diệu Tinh, tôi hy vọng cô thật sự cảm thấy chuyện này không liên quan đến cô!" Anh ừ từ dựa vào ghế. "Tiêu Lăng Phong, chính tay tôi sẽ phá hủy tất cả những thứ quan trọng của anh, hiện tại anh và Đường Nhã Đình cũng đã kết thúc, như vậy, kế tiếp chính là Dạ Khuynh, tôi bảo đảm..." 

Sắc trời càng lúc càng tối. Diệu Tinh vội vã chạy từ căn hộ đến đây, sau khi đi thăm cha mẹ, ăn cơm tối với bọn họ xong, lúc trở về mới biết mình để quên chìa khóa. Bầu trời âm u, xem ra cũng sắp mưa rồi. Diệu Tinh hít sâu một hơi, lao ra khỏi chung cư... 

Hợp đồng tình nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ