Tiêu Lăng Phong đứng bên ngoài phòng bệnh, lưỡng lự thật lâu, cũng không có dũng khí bước vào cánh cửa kia... Tay nâng lên rồi lại để xuống, lặp đi lặp lại rất nhiều lần, cuối cùng vẫn gõ nhẹ cửa một cái, sau đó đẩy cửa đi vào.
Trong phòng bệnh, vang lên tiếng cười khẽ hiếm có của Diệu Tinh, âm thanh khe khẽ lại thật dễ nghe, tựa như tiếng chuông gió treo ngoài cửa sổ.
Diệu Tinh tựa vào giường, Alex đang đút ít cháo cho cô, thỉnh thoảng, anh ta còn thân mật lau khóe môi cho cô, Diệu Tinh ngượng ngùng mỉm cười. Họ cười nói, hình như vẫn chưa nhận ra sự xuất hiện của Tiêu Lăng Phong.
Tay Tiêu Lăng Phong để trong túi quần, siết thật chặt, tình cảnh ấm áp trước mắt này, nhìn thật chướng mắt, cho tới bây giờ, Diệu Tinh chưa từng cười với anh, chớ đừng nói chi là dịu dàng trò chuyện cùng anh.
"... Diệu Tinh." Cổ họng Tiêu Lăng Phong như bị gì đó chặn lại, thật lâu sau mới phát ra âm thanh.
Nghe giọng Tiêu Lăng Phong, trong nháy mắt nụ cười của Diệu Tinh đã thu lại, nhìn Tiêu Lăng Phong, các ngón tay ở dưới chăn của cô vô thức siết chặt lại.
Đột nhiên trở nên yên tĩnh làm cho bầu không khí trong phòng bệnh có vẻ lúng túng. Alex nhìn thấy Tiêu Lăng Phong thì đứng dậy.
"Thế nào? Tiêu thiếu gia, tới nhìn xem Diệu Tinh bị anh hại thê thảm đến mức nào sao?"
"Diệu Tinh, em có khỏe không?" Không muốn để ý đến Alex. Tiêu Lăng Phong đi về phía Diệu Tinh.
"Anh đừng tới đây!" Diệu Tinh lạnh lùng hét lên.
"Diệu Tinh?" Tại sao phản ứng của cô ấy lại kịch liệt như vậy. Mặc dù chuyện này là do anh chăm sóc không cẩn thận, nhưng... Sao cô ấy lại như nhìn thấy kẻ thù.
"Tiêu Lăng Phong, thế nào? Buôn bán với Đường Cát Nguyên không thành, muốn tóm tôi trở về sao?" Diệu Tinh giễu cợt.
Trong lòng Tiêu Lăng Phong từng trận ê ẩm. "Diệu Tinh, em nói cái gì đấy?"
"Tiêu Lăng Phong, tôi chưa bao giờ biết, thì ra ở trong lòng anh tôi lại có giá trị đến vậy." Diệu Tinh mỉm cười trào phúng. "Mảnh đất của Đường Cát Nguyên, trị giá chắc cũng phải trên ngàn vạn, không ngờ, Trình Diệu Tinh tôi lại có một ngày, cũng có thể có giá như vậy.."
"Trình Diệu Tinh, em nói gì vậy?" Tiêu Lăng Phong không vui, cô gái này càng nói càng kỳ lạ.
"Tiêu Lăng Phong, anh còn muốn giấu cái gì?" Diệu Tinh ngẩng đầu lên. "Anh tìm người lừa tôi ra ngoài, còn không phải là muốn tạo cơ hội cho Đường Cát Nguyên bắt tôi đi hả? Sao anh có thể hẹn hạ đến vậy." Diệu Tinh hung hăng cắn răng, nhìn qua giống như chỉ tiếc không thể xé nát Tiêu Lăng Phong.
Oán hận nồng đậm như vậy làm cho trong lòng Tiêu Lăng Phong rầu rĩ, đau đớn, Diệu Tinh vừa mới nói gì? Ý của cô ấy là, là anh đã giao cô cho Đường Cát Nguyên ư?
"Trình Diệu Tinh, sao em có thể nghĩ tôi như vậy?" Tiêu Lăng Phong phẫn nộ kéo tay Diệu Tinh.
"Ưm..." Diệu Tinh đau đến mức sắc mặt trắng bệch. Nhìn dáng vẻ đau đớn của Diệu Tinh, Tiêu Lăng Phong không biết phải làm sao, đành buông tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp đồng tình nhân 2
Ficción GeneralCô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng sấm nổ vang trời... Cô không...