His Innocent Seductress [5]

1.2K 14 2
                                    

I Like you , Everything about you <3 JOAH

________________________________________

Enjoy the ride? kahit kailan hindi ko gagawin yun.

''Buksan mo to!!''

Pero tuloy pa rin siya sa pagmamaneho. Para siyang bingi walang naririnig.

''ano ba talaga ang kailangan mo sakin ah?!''

hinihintay ko siyang sumagot pero wala.

''bingi ka ba huh?!''

wala pa rin siyang imik.. naiinis na ako. ayaw niya akong pansinin eh.

''ihinto mo to!!''

*SCREECH*

nagulat ako nung bigla siyang magbreak muntikan ng masubsub ang mikha ko dun ah. Buti na lang malakas ang kapit ko sa upuan.

''let's play a game called SHUT THE FUCK UP''

naiinis niyang sinabi. Medyo natakot ako kung paano niya yun sinabi. nakakatakot naman siya talaga magsalita eh. ang terror niya. buti na lang hindi siya teacher kundi wala siyang magiging estudynate sa ugali niyang yan.

hindi na lang ako nagsalita. tumango na lang ako.

''good, wear your seatbelt''

agad ko naman sinunod yung utos niya.''

Dumating kami sa isang restaurant. ano bang iniisip ng lalaking to.Gusto ko sanang magtanong pero naalala ko na pinapatahimik pala niya ako.

''baba'' ganun kaikli mag utos .

hindi ba pwedeng sabihin niyang pwede ka ng bumaba o bumaba ka na.

kesa naman sa ganito para niya akong alila na kung utusan . wagas!

sinunod ko na lang siya papasok sa loob pero di niya ako sinama sa mismong loob ng resto.Hanggang entrance na lang ako

''wait here''

sabagay mas ok na tong ganito kesa sa highblood siya, kakatakot eh.

Naghintay na lang ako. Matapos ang 10 minutes binalikan niya ako.

''hold my hand''

''huh?''

''just do it''

tama naman siguro yung pagkakarinig ko eh. hawakan ko daw kamay niya?

kahit nag aalanganin ako ginawa ko na lang.

ang init ng palad ng kamay niya. Parang pakiramdam ko nakalaan talaga ang kamay ko kung saan ito nakakulong ngayon. Hindi!!!!!!!!! . Ang sama ng ugali niya eh. bakit ko ba niisip ang mga gnito.?

magkahawak kamay kami ngayon na naglalakad. hindi ko to gusto. kinakabahan ako. Ano ba talaga ang binabalak niya.?

Huminto kami sa harap ng isang grupo ng pamilya na masayang kumakain. siguro magulang at tsaka mga kamag anak niya. hindi ko alam. Pero nung nasa harap na nila kami. Natahimik sila at tumingin sakin. Nanginginig na ako sa hiya kaya nagtago ako sa likod ni Satan. Magkahawak pa rin ang kamay namin.

''Alec! good to see you, buti naman at sumipot ka'' sabi nung babae na nasa 40's na niya baka nanay niya . 

''anong kalokohan na naman ba to Alec'' sabi nung lalake na may bigote, matanda na eh.tapos parang nasa 50's na niya. Sakiin siya nakatingin.

''hindi to kalokohan''-alce

Hindi daw. eh anong ginagawa ko dito? Decoy?

''She's pregnant, and I'm the father''

(O______O)

ano? ako?

juntis?

kailan pa nangyari yun? eh virgin pa nga ako eh. nasisiraan na ba talaga siya ng bait.?

His Innocent SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon