Link: https://superrj89.wordpress.com/2013/08/04/threeshots-hunhan-nghe-em-noi-nay/
Chapter 1: Nụ hôn
Luhan đẩy nhẹ cặp kính hổ phách lên khi nó bị tụt xuống tận mũi, anh khẽ chớp mắt, tay lướt nhẹ trên màn hình Ipod chuyển bài hát. Cái giai điệu nhẹ nhàng về một chàng trai đang thất tình thực sự khiến anh phát ngán lên được. Hẳn rồi, vì anh đang phải trải qua đây.
Chàng trai tóc nâu nghiêng đầu, khẽ ngắm nhìn người đứng cách đây hơn 3 mét, tay trong tay với 1 cô gái. Luhan thở dài khi chàng trai nhỏ hơn vẫy mình. Ừ, anh thích Sehun. Thích nhiều đến nỗi anh thường nằm mơ về cậu. Mà cái giấc mơ quái quỷ đó không hề trong sáng tẹo nào. Luhan khao khát được đắm chìm vào đôi môi kia, cơ thể nhỏ bé của anh được bao bọc trong cái ôm thật chặt của cậu. Luhan lắc nhẹ mái tóc nâu, cười thầm vì suy nghĩ điên rồ của mình. Anh khịt mũi, tay cầm ly cà phê nóng tiến lại gần hai người kia.
– Anh có làm sao không đấy? Mấy ngày hôm nay trông không được khỏe. Em đã dặn anh rồi, đề kháng anh yếu lắm, giữ gìn sức khỏe cẩn thận vào khi thời tiết xuống đến âm độ C thế này. – KyungSoo lắc đầu ngán ngẩm, tay tự động chỉnh chiếc khăn len tím dày cộm trên cổ chàng trai tóc nâu, người dường như chẳng chú ý gì lắm.
– KyungSoo, cảm ơn. Anh ổn, nhưng không có nghĩa là em được quyền hắt cả xô nước vào người anh đâu. – Luhan cười tươi rói, rúc rúc khuôn mặt vào chiếc khăn tím đang quàng trên cổ. Chàng trai tóc nâu quả thực đang có ý định ngủ nướng trong chiếc chăn bông ấm áp, trốn việc một ngày nhưng không thành khi KyungSoo đã dựng anh dậy bằng cách hắt cả xô nước nóng vào người anh. Luhan rùng mình, ít ra anh biết ơn KyungSoo vì đã không hắt xô nước lạnh trong thời tiết âm độ thế này.
Sehun nghiêng đầu nhìn chàng trai tóc nâu đang trưng bộ mặt phụng phịu hết sức dễ thương cùng đôi mắt mở to ẩn dưới cái kính hổ phách. Cậu cười thầm. Người này có thực sự hơn cậu 4 tuổi không vậy? Trái ngược với vẻ ngoài lãnh đạm của Kris, Luhan sở hữu một khuôn mặt non choẹt với đôi mắt luôn mở to cùng làn da trắng sứ. Sehun bất giác nuốt nước bọt khi ánh nhìn di chuyển tới làn môi hồng kia, chàng trai tóc xám khẽ thở dài. Thỉnh thoảng Sehun luôn có ý nghĩ quái đản trong đầu rằng cậu và chàng trai tóc nâu mang gương mặt trẻ con kia hôn nhau và làm những chuyện vô cùng kích thích khác. Mà Sehun luôn mang trong mình hình ảnh của đôi môi xinh đẹp kia, mà cậu chẳng biết tại sao. Nhưng dường như, cái siết tay nhẹ của cô bạn gái đứng cạnh đã đưa Sehun trở về với thực tại.
– Ê Lulu, đến ca trực của cậu rồi này. Đeo tạp dề và pha chế cà phê đi trước khi thằng cha quản lý khó tính ấy cho cậu một trận vì tội đến muộn sáng nay. Mà tôi còn chưa xử lý cậu vụ cùng Minseok đi mua tạp dề Hello Kitty hồng cho tôi đâu đấy. – Kris càu nhàu trước khi buộc giúp Luhan mấy nút thắt phức tạp của chiếc tạp dề sau lưng. – À quên cả cậu nữa Sehun. – Kris liếc đôi mắt diều hâu của mình sang chàng trai nhỏ tuổi nhất. – Một là cậu giúp anh bê đống rác này để ra ngoài, hai là làm nốt ca phục vụ đi chứ không phải ngồi đó mà hí hửng với cô bạn kia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | HunHan] Nghe em nói này
FanfictionAuthor: SuperRj89@wp.com aka 98tanh@twitter.com Rating: M Pairings: HunHan Category: General Disclaimer: Họ thuộc về nhau Note: Không phải lần đầu viết fic nhưng là lần đầu viết về HunHan. Link: https://superrj89.wordpress.com/2013/08/04/threesh...