Trời vừa mới tờ mờ sáng, chim chóc trong rừng đã kêu chiếp chiếp ầm ỹ.
MyMy co thân thể mềm mại, rồi ở trên lớp da thú rướn người duỗi lưng một cái.
Oa, da thú thật thoải mái quá nha, nàng còn muốn ngủ thêm một chút nữa.
Nàng ôm lấy áo choàng, phủ lên cái đầu nhỏ, miễn cưỡng xoay mình...
Bỗng một tiếng gầm gừ phẫn nộ vang lên!
"Gì vậy?!" Nàng bị dọa cho sợ đến nhảy dựng lên, cơn buồn ngủ bị quét sạch.
Cách bên phải ba thước, nam nhân Miêu Cương kia cách đống tro tàn, khuôn mặt dữ tợn nhìn nàng chằm chằm.
A?!
Người này làm sao vậy, nàng trong giấc mộng không cẩn thận dùng chân đạp trúng hắn sao? Nếu không hắn vì sao vẻ mặt lại tức giận, rất giống như muốn xông lại đánh nàng như vậy?
"Ngươi rống cái gì? Sói đến sao? Hay là..." Tầm mắt vừa liếc xuống phía dưới, cái miệng nhỏ nhắn hồng nộn lập tức ngưng bặt.
Oa! Quần của hắn, quần của hắn, ách...
Ngủ quá thoải mái, nàng hoàn toàn quên mất, mấy canh giờ trước, vì muốn đề phòng không cho hắn chuồn đi, nàng đã cột hai người vào cùng một chỗ, rồi sau đó một mình nàng xoay tới xoay lui, kéo mảnh vải về phía nàng. Mảnh vải xanh vốn là quấn ngang hông hắn, liên tục bị kéo, khiến cho "một bộ phận" trên thân thể cao lớn cường tráng của hắn, không có chút nào che dấu, được nhìn thấy ánh mặt trời.
MyMy kinh ngạc thở gấp một tiếng, nhanh chóng dời tầm mắt đi chỗ khác, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, trái tim đập cuồng loạn.
Nam nhân nhìn nàng chằm chằm, xé đứt dây buộc, vẻ mặt không chút thay đổi mặc quần vào.
"Thật xin lỗi, ta không để ý đến, cho nên..." Nàng ấp a ấp úng nói xin lỗi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng hướng về phía cửa động, không dám nhìn hắn.
Chỉ là, một cái liếc mắt vừa nãy, đã đủ để nàng nhìn thấy, màu da ngăm đen của hắn, cơ bụng bền chắc, thắt lưng gầy gò! Còn có cái...
Oanh!
Khuôn mặt nhỏ non nớt, càng trở nên đỏ hơn, giống như trái táo chín mọng.
Nàng ôm lấy cái đầu nhỏ, mãnh liệt lắc đầu, trong miệng lẩm bẩm công thức các bài thuốc, cố gắng muốn quên đi hình ảnh trong đầu.
Thiệt là, nàng vẫn còn là hoàng hoa khuê nữ nha! Mặc dù làm chủ hiệu thuốc, lại là bán thuốc tráng dương, đối với kết cấu sinh lý của nam nhân, nàng đã sớm tận tay tận mắt tìm hiểu rõ ràng, nhưng mà man tử Miêu Cương trước mắt, từ đầu đến chân so với những nam nhân lúc trước nàng đã nhìn qua, tinh anh cường tráng hơn, nhanh nhẹn dũng mãnh hơn, lại còn dã tính hơn...
Nam nhân tức giận trợn mắt nhìn nàng một cái, cầm lấy dao săn, đứng dậy rời đi.
"Đừng mà, chờ ta một chút." MyMy vội vàng cột lại áo choàng, dùng tay chải lại mái tóc dài rối loạn, xỏ vào chân đôi giày thêu hoa, rồi vội chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VinZoi ver] Xuân Mãn Càn Khôn
RomanceMột cô gái vì muốn tìm kiếm Cổ Vương trong truyền thuyết, nàng chuẩn bị lừa gạt lấy được thánh dược, lập tức lòng bàn chân đã muốn bôi dầu bỏ chạy, trở lại kinh thành chuộc tội. Dọc theo đường đi nàng làm đủ chuyện đáng xấu hổ, chuyện có thể nói hay...