Music makes people fall in LOVE??

11 1 1
                                    

Sabi nga ng kanta ni ED SHEERAN - " PEOPLE FALL IN LOVE IN MYSTERIOUS WAY "-
pero paano ito nagiging mysteriougkung kilala mo naman ung taong un?...
Kaya nga napapakanta ang mga BOYS ng -"It took, One look and forever laid out in front of me, One smile..then i die..only to be revived by you...there I was .. thought I had everything...figure out... goes to show just how much I know.. " -feeling kilalang kilala ang kinalang mga babae... eh hindi naman ...

Kaya ayan napakanta tuloy si TAYLOR SWIFT ng - " OH MY GOD,LOOK AT THAT FACE ... ITS LOOKS LIKE MY NEXT MISTAKE" - sa kantang BLANK SPACE... Pero wala eh!, magaling talagang kumanta ang mga lalaki, kasi nadadala nila sa kanta ang mga babae, lalo na sa kantang ito - " CAUSE I LOVE HER WITH ALL I AM, AND MY VOICE SHAKES ALONG WITH MY HAND, CAUSE SHE'S ALL THAT I SEE AND SHE'S ALL THAT I NEED AND IM OUT OF MY LEAGUE ONCE AGAIN" .... kaya ito tayong mga babae na fafall agad. At bigla na lang mapapakanta ng - HEY! HEY! .. YOU! YOU! .. I WANT TO BE YOUR GIRLFRIEND" - ni AVRIL LAVINGE ... Pero sa huli kakantahin ang kantang - THAT'S WHAT YOU GET WHEN YOU LET YOUR HEART WIN" - ng PARAMORE ... kasi nga ... pag tinamaan ka ng pana ni .kupido, kahit ayaw mong kantahin ay mapapakanta ka ng - "CAN'T HELP MYSELF FROM FALLING INLOVE WITH SOMEBODY LIKE YOU" - ni TONI G. yung tipong inlove na inlove kana!.. pero panaginip lang pala ang lahat sabay kanta ng - " I WAS THINKING 'BOUT YOU, THINKING 'BOUT ME, THINKING 'BOUT US , WHAT WERE GONNA BE....OPEN MY EYES ... IT WAS OY JUST A DREAM" - (just a dream)

Ngunit kung saka-sakaling magbiro ang tadhana at may pangahas na manligaw sa akin, yung tipong may lakas ng loob na harapin ang aking pamilya upang haranahin ako at handang kantahin ang lahat-lahat ng music sa playlist ng phone ko, gaya ng isa sa paborito kong kanta na - " AND IN THIS CRAZY LIFE, AND THROUGH THIS CRAZY TIMES... IT'S YOU, IT'S YOU, YOU MAKES ME SING ... YOU'RE EVERY LINE, YOU'RE EVERY WORD,.YOU'RE EVERYTHING... YOU'RE EVERY SONG THAT I SING ALONG ... CAUSE YOU'RE MY EVERYTHING" - ni MICHAEL BUBLE... geez !! ... ito na siguro ung SIGN upang masabi ko na DESTINY... SOUL MATE !! at iba pa.. na pwedeng itawag dito ... haysss!! .. sana magpakita na sya .. pero ok lang makakapaghintay naman ako ... hihintayin ko ang TAMANG PANAHON!! *wink*


-----------
yern ... natapos din... sorry sa mga errors ... wish nabasa nyo po ito ..

and btw... this is my first time na mag sulat ng one shot dito ... sana magustuhan nyo ...


Music makes people fall in LOVE??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon