" Andrea gisingin mo na yung dalawag tulog" HAYS!!! Yung dalawa talagang yon tulog mantika. "Bumaba na kayoooooo!!!" .. sigaw ko sa mic .. yup you read it right ... nag lagay kasi ako ng mga speaker in their rooms.. di nila alam kung saan nakalagay ang mga speakers na un hahaha ... syempre sa kanilang tatlo lang naman .. exempted my room ... ganun talaga pag techie .. hehe
"Buti naman at nag si baba na kayo."
"Langya ka ash!! You ruined my beauty sleep!. Kaya matitikman mo ang uppercut na mga cute lang ang nakakagawa!! Hayaaaaaah!! - cassie * nag uppercut ngunit sala dahil pandak sya*
*pitik sa noo ni cassie*
"Hahahahaha!!! Oo na ikaw lang ang cute na makakagawa niyan."
"Ayst!!! Porket matangkad ka ... lagi mo na lang akong pinipitik sa noo"-cassie
*hinihimas ni cassie ang noo habang nagpapacute*"Hahaha... okay lang yan *pat her head* matangkad ka naman ... Mas matangkad nga lang ako *with wide smile* "
"Kain na tayooooo.. tama na yaaaan .. lalamig ung foods" -andrea
Nagsi-upuan na kami sa kanya kanyang upuan... syempre KKP(kanya kanyang Prayer) at nagsimula nang magsikain ... After noon sina yaya na ang nag linis ng mesa .. syempre un naman talaga ang ginagawa nila . Minsan sila ung nag luluto ng foods pero most of the time ako ung nag luluto . ABA para saan pa ang pagiging CHEF ko .. hehehe ... baka makalimutan ko mag intro.
Well ako nga pala si Ashley Ramirez, you can call me ASH , 18 years of age, isang simple girl with a simple life , music lover , pianist , guitarist, drummer , singer, badminton player, volleyball player, basketball player, table tennis player and most of my favorite , archer din ako ... well I also play mobile games mostly ML .. dami kong hobby noh .. well madali kasi akong matuto .. btw .. may banda nga pala kaming apat at syempre ako ang Lead Vocalist. Ako as a lead vocalist, si cassie na pinaka cute sa lahat, si Lyn na astig sa lahat at si Andrea na pinaka sweet and caring. And the name of the band is ROCK PRINCESS. astig ng name diba *wide smile* btw may sarili nga pala kaming bahay dito sa south korea... yeah that's right .. SOUTH KOREA .. masyado kasing busy mga parents namin sa kanya kanyang business kaya ito kaming apat nag sama-sama. Aside from that MAYAMAN kaming lahat .. but still simple parin kami. We still want simple life .
Well enough muna sa pagpapakilala .. back to reality muna .. hehehe. May pasok pa ko .. 8am till 12nn lang naman kasi 1pm till 8pm nasa Restaurant ako.. ito ung pinamana sakin ni father sakin .. well isa pa lang ito sa pinamana nya kasi only child ako .. sa totoo lahat kaming apat ay only child.
Geeez 7:30am na kailangan ko ng maghanda para pumasok.
>AFTER 10MINS<
"Maaaah(i called mah/meh/mameh/ mommy si Andrea) pa sabay, tinatamad akong mag drive, hehehe pretty please!" *pout with matching pa cute*
" Asan ang gunting Andrea? Gugupitin ko ang nguso ni ash" -cassie
"Oh ito " *sabay bigay ng gunting kay cassie* -Andrea
"Lyn, Andrea tulungan nyo ko, hawakan nyo si Ash baka makqpalag" -cassie
*kumaripas ng takbo si ash*
"Hahaha, cassie grabe ka talaga" *sabay hampas kay cassie* -Andrea
"Eh!? Sya eh! May pa-pout-pout pang nalalaman" -cassie
" siya tara na baka ma late pa ung isang un" -andrea
"Meeeeh (andrea) pasabi kay twinie pasalubong.. hihihi" -Lyn (medyo magkahawig kasi daw kami hehe- ashley)>habang nsa byahe<
"Nak( nak/ anak (ashley) ang tawag sakin ni mameh (Andrea)) penge daw pasalubong si bih"(si twin un si Lyn) -adrea
"Okie maaah! Ano gusto nyo? "
"Kahit ano na lang nak, lahat ng luto mo, kinakain namin" -andrea>after 20 minutes<
"Bye nak! Ingat sila sayo" -andrea
"Hehehe oo maaaaah ... kaw din" *kaway-kaway*Lakaaaaad...
Lakaaaaad....
Lakaaaaaad.....
Akyat sa hagdan
Pasok sa room 223Finally Im here... haha .. wala naman kasi talagang klase .. hihi ... Bali practice practice lang pero kadalasan dito ako nag cocover ng mga kanta kaya ayown ang mga classmates ko hanggang-hangga sa boses ko. Well napagtripan ko lang ginagawa so better na may pinagkakaabalahan ko maliban lang ako at walang ginagawa so better na may pinagkakaabalahan ako maliban sa business ko .. hihihi ... si Lyn kasi online kaya hindi na naalis ng bahay .. si cassie ganun din online pero binibisita parin niya ang sweet revenge restobar niya tuwing 3pm-4pm. Si Andrea naman ayon nasa school niya ang Scarlet Azure International University, nag ro-round lang naman yan, nag -uuli in short .. hmmmp ako lang pala ang masipag ...hihihi at ginusto ko naman ito.
---------------------------------------------------------
Hehehe end ko muna sya dito .. na ngalay na ko ka ttype .. hehehe ..
BINABASA MO ANG
Music makes people fall in LOVE??
Randomone shot lang po ito ng aking malikhaing pag-iisip :) enjoy reading guys :)