Vị Diện Giao Dịch Pháp Tắc 1

2.1K 4 1
                                    

『 vị diện giao dịch pháp tắc / tác giả: Trần Mộc đầu 』

『 trạng thái: toàn bản[all] 』

『 nội dung giới thiệu vắn tắt:

Một cái tại tiệm đồ cổ làm công tiểu nhân vật bởi vì ngẫu nhiên đã lấy được thần bí "Vị diện giao dịch hệ thống", làm cho hắn đã trở thành cái vũ trụ này trung duy nhất "Trụ cột vật chất vị diện người đại lý" . Tại vị mặt hệ thống dưới sự trợ giúp, hắn tiếp xúc đến ma huyễn vị diện, sinh hóa vị diện, khoa học viễn tưởng vị diện cùng vô số thần bí vị diện.

Theo ban đầu nhất tăng lên thân thể tố chất, càng về sau đạt được kỹ năng tạp, thần bí trang bị còn có thần kỳ tu chân công pháp, thần kỳ vị diện hành trình làm cho hắn tầm mắt mở rộng ra, thực lực đột nhiên bay lên... Tại vị mặt giao dịch hệ thống dưới sự trợ giúp, cự đại tài phú, gợi cảm nhiệt cay mỹ nữ nối gót tới, gần đây an phận diễn viên nguyên vốn định trốn ở góc phòng vụng trộm vui mừng là được, nhưng không ngờ quá nhanh thăng cấp làm cho hắn tiếp xúc đến vị diện giao dịch trung thần bí nhất hạch tâm...

Vị diện giao dịch pháp tắc xây bầy : 17443155( cảm tạ nhẹ đêm bang đầu gỗ xây bầy, hoan nghênh các vị độc giả bằng hữu )』

Thiên hạ sách điện tử Txt bản đọc, download cùng chia xẻ càng nhiều sách điện tử hãy ghé thăm:http://www. txdzs. com, điện thoại ghé thăm:http://wap. txdzs. com,E-mail:support@txdzs. com

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Chính văn đệ chương một trời giáng kỳ vật

Nửa đêm mười hai giờ, thành đô, tam hoàn đường dùng tây ba mười km một chỗ đất hoang trung, hai cái thân mặc hắc y trung niên nhân đánh trúng đèn pin tại đất hoang thượng cúi đầu tìm kiếm lấy cái gì. Hắn một người trong nhẹ giọng gọi vào: "Lão Nhị, ngươi nhìn rõ ràng là rơi trong này sao?" Hắn vừa dứt lời, chợt nghe sau lưng "Phù phù" một tiếng, quay đầu xem xét, lão Nhị lại hư không tiêu thất ...

Trung niên nhân trong nội tâm cả kinh, đèn pin hướng lão Nhị chỗ dựa địa phương quét qua, lại phát hiện không biết khi nào thì chỗ đó xuất hiện một cái động lớn, cách sau nửa ngày, cách sau nửa ngày, lí mặt truyền ra một thanh âm: "***, cái nào đồ mất dạy ăn no không có cầu sự duy trì, tại đây đào cá động a! Đào tựu đào nha, còn trốn đi dấu nâng làm gì tử, bả lão tử cái mông đều ngã thành bốn cánh hoa !" Trong lời nói, lão Nhị hùng hùng hổ hổ theo trong động bò lên đi lên, cái này động không sâu, nghĩ là địa phương tiểu hài tử chơi du đùa giỡn giờ tác phẩm.

Bắt lấy lão Nhị tay, trung niên nhân cười mắng: "Chính mình không cẩn thận trách ai. Ta nói, vật kia là rơi trong này sao?"

Lão Nhị vuốt vuốt cái mông, nhe răng trợn mắt nói: "Nhất định là trong lúc này, ta tận mắt nhìn thấy. Đại ca, ngươi nói cái này có thể hay không là thiên thạch?"

Nguyên lai, cái này lão Nhị là ma bài bạc, nửa đêm thua sạch tiền về nhà, trên đường lại chứng kiến tựa hồ từ phía trên tế có một đạo hồng quang bơi rơi vào cái này đất hoang thượng, nhưng trong lúc này đen kịt một mảnh, hắn nhát gan không dám một mình tìm đến, về nhà bả đường huynh kéo tới.

Vị Diện Giao Dịch Pháp Tắc fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ