Chính văn 142: thủy tinh thỉnh cầu hứa nguyện bảy Long Châu
Vị diện giao dịch pháp tắc 142: thủy tinh thỉnh cầu hứa nguyện bảy Long Châu
Trước bước vào bạch sắc cổng vòm đầu gỗ phát hiện mình cũng không có tiến vào 《 quyền hoàng mà là thân ở tại một cái bạch sắc không trong không gian. ★ võng đổi mới nhanh chóng (╰→101^du^. net^), tiểu thuyết đầy đủ hết ★ tử về - phong đầu trọc còn có lỗ nói hiên bọn người tuy nhiên cũng không tại bên người.
Còn không có đợi hắn cẩn thận dò xét cái này không gian. Lại nghe sau lưng một cái đột ngột thanh âm vang lên: "Ngươi hảo. Vị này anh tuấn tiêu phong lưu người gặp người thích. Hoa gặp hoa nở suất ca."
Đầu gỗ bị thanh âm này dọa nhảy. Nhìn lại. Này bị thủy tinh giam cầm nữ thể chẳng biết lúc nào ra hiện tại phía sau mình. Nhìn xem nàng nụ cười quỷ dị. Đầu gỗ chột dạ tứ: nhìn nhìn. Sau đó chỉ vào cái mũi của mình nói: "Xác định là đang nói ta. ?"
Nhưng trong lòng có chút cảnh giác. Chính mình tuy nhiên trường cũng còn có thể. Nhưng tuyệt không có đạt tới cái gì người gặp người thích hoa gặp hoa nở trình độ. Cô gái này mở miệng chính là lời hữu ích một cái sọt. Tục ngữ nói vô sự mà ân cần. Thì không phải gian sảo tức là đạo chích.
Nữ kia thể mỉm cười. Chẳng lẽ trong lúc này còn có người bên ngoài. Xin cho phép ta làm tự giới thiệu. Nha. Ta tựa hồ không có có tên." Lo nghĩ. Nàng tự giễu cười nói: "Ta tự một cái sự lên. Tựu bị giam cầm ở nước này tinh trong. Như vậy ta gọi thủy tinh a. Ngươi đã nói ." Cuối cùng một câu hỏi chính là đầu gỗ.
Đầu gỗ chích gật đầu: "Không sai danh tự."
Thủy tinh cười cười. : "Ngươi tựa hồ rất sợ ta."
Đầu gỗ vội vàng: "Không có. Không có. Ta vừa rồi không có đắc tội ngươi. Sợ ngươi cái gì."
Thủy tinh cười quyến rũ cười. Phong tình làm cho đầu gỗ tim đập thình thịch.
"Thủy tinh. Chúng nguyện chi môn lục đại trông nom tinh. Hoan nghênh. Nha. Ngài họ gì."
"Trần Mộc."
"Nha. Mộc tiên sinh này. Hoan nghênh ngươi tới đến chúng nguyện môn."
Đầu gỗ hơi trầm ngâm, nói: "Thủy tinh tiểu thư. Người không nói tiếng lóng. Độc đem ta bắt đến nơi đây tới là có chuyện gì không?"
Thủy tinh mỉm cười nói khác thường không có trêu chọc. Trầm ngâm trong chốc lát nói: "Ta nghĩ hướng tiên sinh cầu chịu một chuyện. Thỉnh tiên sinh nhất định đáp ứng."
Đầu gỗ cẩn thận nói: "Chuyện gì?"
Thủy tinh cũng không xách chuyện gì. Chỉ là vũ mị cười. Nói: "Mộc tiên sinh. Ta đẹp không?"
Đầu gỗ trong nội tâm kỳ quái. Không biết mục đích của nàng. Nói: "Rất đẹp mà lại rất mê người." "Như vậy. Tiên sinh có hay không chiếm có ta đây." . Đầu gỗ lập tức không nói gì. Cô gái này thật sự là đủ rồi trực tiếp.
Đầu gỗ sửa sang lại sắc mặt. Nói: "Không dám. Sao dám khinh nhờn tiểu thư."
Thủy tinh khẽ mĩm cười nói: "Phải không dám. Nhưng là nghĩ đi. Theo nhìn thấy ta bắt đầu. Tim đập của ngươi so với mới vừa gia nhập chúng nguyện chi môn giờ nhanh 0. Huyết áp bay lên một chút. Hơn nữa. Thân thể nam kia tính biểu tượng. Hì hì."